Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân thăm, làm việc với Báo Thanh Niên

08:20 24/03/2017     298

3 Phong trào   Ngày 23/3, tại Hà Nội, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam đã đến thăm và làm việc với Báo Thanh Niên.

Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân làm việc cùng Báo Thanh niên (Ảnh:vtv.vn)

Báo Thanh Niên là cơ quan của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, diễn đàn của Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam. Hiện nay, Báo Thanh Niên đã có gần 500 cán bộ công chức, viên chức và người lao động. Nội dung tin, bài luôn bám sát các sự kiện, vấn đề thời sự lớn của đất nước và thế giới, được dư luận quan tâm. Công tác tiếp nhận, xử lý đơn thư của bạn đọc, công tác xã hội... cũng được chú trọng và đạt nhiều kết quả tốt...

Phát biểu tại buổi làm việc, sau khi biểu dương đội ngũ cán bộ, nhân viên, người lao động của Báo Thanh Niên với những kết quả đã đạt được trong thời gian qua, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân đề nghị Báo Thanh Niên cần tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền người tốt, việc tốt, các gương điển hình tiên tiến và nhân tố mới trên mọi lĩnh vực. Trong tham gia đấu tranh phòng, chống tham nhũng, Báo Thanh Niên có nhiều loạt bài kịp thời, tác động tích cực đến dư luận xã hội, giúp các cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, làm rõ vấn đề... Đây là một thế mạnh Báo Thanh Niên cần phát huy. Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân mong muốn các bài viết về đề tài này cần bảo đảm chính xác, trung thực, khách quan, góp phần cùng toàn xã hội đẩy lùi tham nhũng, tiêu cực.