Cao Bằng: Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh đồng hành cùng thanh niên công nhân

11:46 24/01/2017     1158

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ngày 23/01, Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức đến thăm hỏi, động viên, chúc Tết các Chi Đoàn cơ sở và Đoàn trực thuộc. Tham dự có đồng chí Triệu Văn Thực – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn.

Đoàn chúc Tết thăm hỏi, tặng quà và chụp ảnh lưu niệm cùng ĐVTN Công ty Môi trường Đô thị
Đoàn chúc Tết thăm hỏi, tặng quà và chụp ảnh lưu niệm cùng ĐVTN Công ty Môi trường Đô thị


Tại các điểm đến, đại diện lãnh đạo Tỉnh Đoàn, Ban Thường vụ Đoàn khối Doanh nghiệp đã ân cần thăm hỏi và gửi lời chúc mừng năm mới tới ban lãnh đạo, toàn thể cán bộ công chức, đoàn viên thanh niên đang công tác và sinh hoạt tại các Chi Đoàn cơ sở và Đoàn trực thuộc Đoàn khối Doanh nghiệp.

Trao đổi với đoàn viên thanh niên cơ sở, đồng chí Triệu Văn Thực – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn chia sẻ: Năm 2016 là năm diễn ra nhiều sự kiện quan trọng của tỉnh và tổ chức Đoàn thanh niên, công tác Đoàn và phong trào thanh niên toàn tỉnh đã có nhiều khởi sắc. Đó là kết quả của sự đoàn kết, nỗ lực, cố gắng hoàn thành nhiệm vụ của từng cán bộ, đoàn viên thanh niên ở cơ sở. Đồng chí mong muốn sang năm mới 2017, các bạn đoàn viên thanh niên, đặc biệt là thanh niên công nhân, lao động trẻ có hoàn cảnh khó khăn tại các đơn vị tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, nỗ lực vượt mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác và đóng góp cho công tác Đoàn và phong trào thanh niên toàn tỉnh.

Dịp này, Ban Thường vụ Đoàn khối Doanh nghiệp tặng 35 suất quà Tết cho thanh niên công nhân, lao động trẻ có hoàn cảnh khó khăn tại các Chi Đoàn cơ sở và Đoàn trực thuộc, tổng trị giá quà tặng là 14 triệu đồng.

Hoạt động nhằm kịp thời hỗ trợ, động viên tinh thần và tạo không khí vui tươi, phấn khởi đón Tết; khuyến khích đoàn viên thanh niên, công nhân và lao động trẻ tích cực thi đua lao động sản xuất, thực hiện thắng lợi phong trào thi đua “4 nhất” trong năm mới Đinh Dậu 2017.