Cần Thơ: Khai mạc "Ngày hội Thanh niên Việt Nam"

13:18 14/05/2014     2339

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sáng 26/3/2011, cùng với cả nước TP. Cần Thơ và các tỉnh, thành như: Lào Cai, Hải Phòng, Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh, Tiền Giang được Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh chọn để tổ chức điểm "Ngày hội Thanh niên Việt Nam". Tại Cần Thơ ngày hội khai mạc với sự tham gia của 1.500 lực lượng ĐVTN.
Web.ĐTN: Sáng 26/3/2011, cùng với cả nước TP. Cần Thơ và các tỉnh, thành như: Lào Cai, Hải Phòng, Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh, Tiền Giang được Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh chọn để tổ chức điểm "Ngày hội Thanh niên Việt Nam". Tại Cần Thơ ngày hội khai mạc với sự tham gia của 1.500 lực lượng ĐVTN.


Sau bài phát biểu khai mạc của đồng chí Nguyễn Ngọc Tâm, UVBCH Trung ương Đoàn, Bí thư Thành đoàn Cần Thơ đồng loạt diễn ra các hoạt động như:

Triển lãm sách, hình ảnh với chủ đề: “80 năm – Đoàn ta tiến bước” tại Thư viện thành phố Cần Thơ từ ngày 21/3-31/3/2011. Triển lãm sách, bao gồm các nội dung: Bác Hồ với thanh thiếu niên nhi đồng; Đảng với thanh thiếu niên nhi đồng và 80 năm - Đoàn ta tiến bước. Triển lãm trưng bày 100 hình ảnh về công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi TP. Cần Thơ; tuổi trẻ với biển, đảo quê hương. Tọa đàm “Tuổi trẻ với biển, đảo quê hương”.

"Ngày hội mua sắm" tại Nhà văn hóa thiếu nhi quận Ninh Kiều. Đồng hành cùng Ngày hội mua sắm có các doanh nghiệp: siêu thị Vinatex, siêu thị Maximark giảm giá từ 10%-30% khi mua sắm; siêu thị CoopMark khuyến mãi cộng điểm cho khách hàng có thẻ thường và thẻ VIP khi tham gia mua sắm hàng hóa.

"Ngày hội đọc sách" sẽ diễn ra tại các Thư viện thành phố và các nhà sách như: Nhà sách Phương Nam giảm giá 10% khi tham gia mua sách, giảm 10% khi uống nước tại Cafe sách Phương Nam. Tại Nhà sách Fahaha Cần Thơ sẽ tặng 01 phần quà khi mua hàng có trị giá 100.000 đồng trở lên. Tại Nhà sách Fahaha Hòa Bình sẽ tặng 01 phần quà khi mua hàng có trị giá 50.000 đồng trở lên. Đặc biệt tại Siêu thị sách Tây Đô có bố trí các loại sách, nơi đọc sách, bánh ngọt và nước uống cho các em thiếu nhi khi vào nhà sách trong ngày 26/3/2011.apple wallpaper , mahjong connect, nhac dj, galaxy s5 wallpaper , xperia z2 wallpaper

"Ngày hội tư vấn nghề nghiệp và việc làm" tại Nhà văn hóa thiếu nhi quận Ninh Kiều.

Tổ chức hoạt động ẩm thực, trò chơi dân gian tại Nhà văn hóa thiếu nhi quận Ninh Kiều.

"Ngày hội Thanh niên Việt Nam TP. Cần Thơ" là một sân chơi vui tươi, lành mạnh với các hoạt động văn hóa văn nghệ - thể dục thể thao, hoạt động tập thể, sáng tạo thu hút đông đảo thanh thiếu nhi tham gia; qua đây thể hiện sự chăm lo của xã hội và tổ chức Đoàn dành cho thanh thiếu nhi; đồng thời đây cũng là dịp để tuyên truyền giáo dục về lịch sử, truyền thống 80 năm rèn luyện và trưởng thành của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

19h00 tối nay, Ban Thường vụ Thành đoàn Cần Thơ tổ chức mittinh kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đoàn TNCs Hồ Chí Minh và tuyên dương 80 gương cán bộ Đoàn xuất sắc. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài Phát thanh Truyền hình TP. Cần Thơ.