Cà Mau: Gần 200 trẻ tham gia Liên hoan “Tiếng hát trẻ em khuyết tật và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn” lần thứ II – năm 2013

15:52 11/06/2013     1620

3 Phong trào   Web.ĐTN: Chiều ngày 10/6/2013, Nhà Thiếu nhi tỉnh phối hợp Phòng Bảo vệ - Chăm sóc trẻ em thuộc Sở Lao động Thương binh & Xã hội tỉnh Cà Mau tổ chức Liên hoan “Tiếng hát trẻ em khuyết tật và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn” lần thứ II – năm 2013.
Tham gia Liên hoan có 3 đội, với gần 200 trẻ đến từ các đơn vị: Làng trẻ SOS Cà Mau, Trường Nuôi dạy trẻ khuyết tật và Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh. Với 10 tiết mục văn nghệ dự thi gồm các thể loại như: múa, đơn ca, kịch, kể chuyện, hoạt cảnh,... Các tiết mục của các đơn vị thể hiện ý nghĩa, đem đến cho Ban giám khảo và khán giả nhiều xúc cảm sâu sắc.

Đại Dương, TĐ Cà Mau-BA
Liên hoan “Tiếng hát trẻ em khuyết tật và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn”

Kết thúc Liên hoan, Ban Tổ chức đã trao 10 giải cá nhân và 3 giải tập thể cho các tiết mục đạt thành tích cao.
Liên hoan “Tiếng hát trẻ em khuyết tật và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn” là dịp để các em giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và rèn luyện đạo đức, nếp sống lành mạnh góp phần hình thành nhân cách và phát triển năng khiếu trong lĩnh vực văn hóa, văn nghệ. Đồng thời, giúp các em xóa dần mặc cảm, có thêm nghị lực và niềm tin vào cuộc sống.