Bình Phước: Bàn giao 36 máy tính hỗ trợ các cơ sở Đoàn

12:49 28/09/2013     1683

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sáng ngày 26/9, Tỉnh Đoàn Bình Phước đã tổ chức Lễ bàn giao máy tính của Đoàn TN Tổng công ty Cổ phần Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu Khí (PV drilling) trao tặng cho các cơ sở Đoàn vùng sâu, vùng xa của tỉnh.

s
Đại diện Đoàn TN Tổng công ty Cổ phần Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu Khí trao tặng máy tính cho Tỉnh Đoàn Bình Phước

Trong tổng số 36 máy tính bàn giao lần này có 21 máy tính xách tay và 15 máy tính để bàn.

Được biết, số máy tính trên đã qua sử dụng và trước khi bàn giao cho các cơ sở Đoàn đã được kiểm tra, đảm bảo sử dụng trong công tác Văn phòng.

Đây là đợt trao tặng máy tính đầu tiên được hai bên phối hợp thực hiện và trong thời gian sớm nhất, Đoàn TN Tổng Công ty sẽ tiếp tục vận động để tổ chức đợt trao tặng máy tính tiếp theo cho các cơ sở Đoàn có nhu cầu sử dụng máy tính.

Chiều cùng ngày, Đoàn TN Tổng công ty Cổ phần Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu Khí đã cùng Tỉnh Đoàn đến thăm và trao tặng 04/36 máy tính cho huyện Đoàn Chơn Thành. 

Đây là hoạt động hết sức thiết thực, thể hiện sự hỗ trợ giúp đỡ lẫn nhau; đồng thời giúp các cơ sở Đoàn ở vùng sâu, vùng xa cập nhật xử lý thông tin triển khai, tổ chức thực hiện có hiệu quả công tác Đoàn và phong trào TTN góp phần nâng cao chất lượng hoạt động tổ chức Đoàn tại cơ sở.