Bình Định: Ngày hội “Thiếu nhi Bình Định - Tiếp bước cha anh” năm 2013

14:33 31/05/2013     2176

3 Phong trào   Web.ĐTN: Tối ngày 30/5/2013, Tỉnh đoàn Bình Định phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh tổ chức khai mạc Ngày hội “Thiếu nhi bình Định - tiếp bước cha anh” năm 2013 với sự tham gia của hơn 250 em thiếu nhi đến từ 11 huyện, thị, thành Đoàn trên địa bàn tỉnh.
Tại ngày hội, các em thiếu nhi sẽ tham gia các nội dung: “Tiếng hát hoa phượng đỏ”, “Kỹ năng chuyên môn đội”, “Chỉ huy đội giỏi”, thi vẽ tranh thiếu nhi cấp tỉnh với chủ đề “Dinh dưỡng với tuổi thơ” và chơi các trò chơi dân gian đầy hấp dẫn, bổ ích như: “Vũ công vui nhộn”, “Tải đạn về kho”,“Chiếm đảo âm nhạc”. Đặc biệt, vào chiều 31/5, đại diện các thiếu nhi tiêu biểu tham gia ngày hội sẽ được gặp mặt, giao lưu với các lãnh đạo UBND tỉnh. Đây là cơ hội để các em được tiếp xúc với các cô chú lãnh đạo tỉnh, qua đó kịp thời khích lệ tinh thần, động viên các em tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được trong học tập, lao động và phong trào thiếu nhi làm theo lời Bác.

a
Các em thiếu nhi thể hiện tài năng tại Liên hoan “Tiếng hát hoa phượng đỏ”.

Cũng tại ngày hội, Hội Đồng đội tỉnh đã tuyên dương 32 gương thiếu nhi tiêu biểu trong phong trào “Nghìn việc tốt” của tỉnh. Các em là những tấm gương sáng được tuyên dương từ phong trào như “Vượt khó học tập”, “Dũng cảm cứu bạn”, “Áo lụa tặng bà”, “Đền ơn đáp nghĩa”, “Em yêu biển đảo quê hương”…, là những bông hoa đẹp trong vườn hoa "Nghìn việc tốt" của thiếu nhi toàn tỉnh.

Ngày hội “Thiếu nhi Bình Định - Tiếp bước cha anh” năm 2013 là một sân chơi lành mạnh, tươi vui và bổ ích trong dịp hè cho các em thiếu thi, tạo môi trường giúp các em rèn luyện nhân cách, phát triển năng khiếu, giáo dục các em trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, xứng đáng với danh hiệu cháu ngoan Bác Hồ, qua đó  kêu gọi  các cấp, các ngành và toàn xã hội thực hiện tốt công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục thiếu niên, nhi đồng.

Được biết, ngày hội “Thiếu nhi Bình Định - Tiếp bước cha anh” năm 2013 sẽ kéo dài đến hết ngày 1/6/2013.