Bình Định: Chương trình “Học làm người có ích” khóa II với chủ đề “Xóa bỏ giận hờn”

15:14 29/05/2013     1801

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ngày 26/5/2013, Trung tâm hoạt động TTN tỉnh Bình Định (thuộc Tỉnh đoàn Bình Định) đã tổ chức chương trình“Học làm người có ích” khóa II năm 2013 cho gần 100 TTN trên địa bàn tỉnh.

a
Các em phấn khởi tham gia lễ hội Té nước

Chương trình với chủ đề “Xóa bỏ giận hờn” lần này nhằm giúp các em chia sẻ về cách “làm chủ cảm xúc”, qua đó giúp các em hiểu sâu sắc hơn về những giá trị cuộc sống và bài học về tình yêu thương.

Ngoài ra, các em còn được tham gia vào các hoạt động rèn luyện kỹ năng sống như: các Teambuilding “Gắn kết”, “Đồng lòng”, “Chèo thuyền trên cát”; nhảy dân vũ và lễ hội Té nước.

Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ, nghiêm túc trong học tập và rèn luyện và tiếp tục mang đến cho các em những bài học tinh thần quý giá, giúp các em từ từ xóa bỏ đi những giận hờn, biết sống yêu thương, chan hòa hơn với mọi người.

Được biết, chương trình“Học làm người có ích” khóa III năm 2013 tại Bình Định sẽ tiếp tục được tổ chức với chủ đề “Một ngày trải nghiệm” vào 2 ngày thứ bảy và chủ nhật tuần thứ hai của tháng 6/2013.