Bí thư Trung ương Đoàn tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Chiêm Hóa

16:34 18/02/2017     1065

3 Phong trào   Web.ĐTN: Chiều 15/02/2017, Đoàn công tác Trung ương Đoàn đã đến thăm và tặng 20 xuất học bổng Vừ A Dính cho các em học sinh vượt khó, học giỏi tại trường Tiểu học và THCS Yên Nguyên, huyện Chiêm Hóa.
s
Đ/c Nguyễn Phi Long - Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam; Đ/c Nguyễn Thị Thanh Huyền - Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn trao học bổng cho các em học sinh vượt khó vươn lên trong học tập tại trường Tiểu học và THCS Yên Nguyên, huyện Chiêm Hóa

Đoàn công tác có các đồng chí: Nguyễn Phi Long - Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam; Nguyễn Thị Thanh Huyền - Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn; Ngoài ra, tham dự chương trình có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ, các đoàn thể, lãnh đạo Ban giám hiệu trường THCS và trường Tiểu học Yên Nguyên cùng hơn 400 học sinh nhà trường.
Tại chương trình, đồng chí Nguyễn Phi Long, Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam đã trao tặng 20 xuất học bổng với tổng trị giá là 16.000.000 triệu đồng. Đây là nguồn động viên quý giá cho các em, tiếp thêm động lực cho các em trong học tập và cuộc sống.