Bí thư BCH Trung ương Đoàn thăm, chúc tết đêm giao thừa

08:50 28/01/2017     2293

3 Phong trào   Web.ĐTN: Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, tối ngày 27/01 (tức 30 tết), đoàn công tác do đồng chí Bùi Quang Huy – Bí thư BCH Trung ương Đoàn đã đi thăm và chúc tết Đinh Dậu các đơn vị thực hiện nhiệm vụ trong đêm giao thừa.
Đoàn công tác đã đến thăm và chúc tết 03 đơn vị: Lữ Đoàn Đặc công Biệt động 1, Bộ Tư lệnh Đặc công; Bệnh viện Nhi Trung ương và Trạm chỉ huy của Công ty Cổ phần vệ sinh môi trường đô thị Hà Nội.
Trong không khí ấm cúng đêm giao thừa, đoàn công tác Trung ương đoàn và các chiến sĩ Lữ đoàn đặc công Biệt động 1 – Binh chủng Đặc công đã cùng nhìn lại công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2016 của đơn vị.

Là tổ chức Đoàn cơ sở 2 cấp, có 7 cơ sở trực thuộc và lực lượng đoàn viên thanh niên chiếm 15% quân số toàn đơn vị, đội ngũ cán bộ Đoàn chủ yếu là kiêm nhiệm. Tuy nhiên, đoàn viên, thanh niên của Lữ đoàn luôn phấn đấu vươn lên, hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, luôn tích cực, sáng tạo nhằm mang lại hiệu quả các phong trào, các cuộc vận động do Đoàn thanh niên phát động.  




Bí thư Trung ương Đoàn Bùi Quang Huy thăm hỏi chiến sĩ
Bí thư BCH Trung ương Đoàn Bùi Quang Huy thăm hỏi cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn đặc công Biệt động 1 – Binh chủng Đặc công

Trao đổi với các chiến sĩ Lữ đoàn đặc công Biệt động 1 – Binh chủng Đặc công, đồng chí Bùi Quang Huy bày tỏ mong muốn Lữ đoàn đặc công Biệt động 1 sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, để xứng danh bộ đội cụ Hồ, xứng danh chiến sĩ Binh chủng đặc công là một trong những lực lượng tinh nhuệ nhất của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng.

Nhân dịp này, thay mặt Ban Bí thư Trung ương Đoàn, đồng chí Bùi Quang Huy – Bí thư  BCH Trung ương Đoàn đã gửi lời chúc mừng năm mới với nhiều sức khỏe và thành công tới các đồng chí cán bộ, chiến sĩ của Lữ đoàn.
Đến thăm Bệnh viện Nhi Trung ương trong đêm giao thừa, Bệnh viện Nhi hiện vẫn còn khoảng 700 bệnh nhân nằm lại điều trị, do đó các y, bác sĩ phải túc trực để đảm bảo điều trị và chăm sóc cho người bệnh. Tại Bệnh viện Nhi Trung ương, đoàn công tác đã chúc tết các y bác sĩ trong ca trực đêm giao thừa và thăm hỏi các bệnh nhân nhi đang điều trị tại bệnh viện.

Đồng chí Bùi Quang Huy - Bí thư BCH Trung ương Đoàn tặng quà chúc Tết các y
Đồng chí Bùi Quang Huy - Bí thư BCH Trung ương Đoàn tặng quà các y, bác sĩ nhân dịp đón xuân mới Đinh Dậu  2017


Thăm các bệnh nhân nhi đang điều trị tại bệnh viện dịp Tết
Thăm hỏi bệnh nhân nhi đang điều trị tại bệnh viện trong dịp tết Đinh Dậu

Phát biểu tại buổi đến thăm, Bí thư BCH Trung ương Đoàn Bùi Quang Huy đã bày tỏ sự cảm thông với những hy sinh thầm lặng, tận tình, hết lòng vì người bệnh của đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện Nhi Trung ương. Chia sẻ với những vất vả bởi điều kiện công tác đặc thù, đồng chí Bùi Quang Huy mong muốn các y, bác sĩ sẽ phát huy truyền thống cao quý “Lương y như từ mẫu”, với nhiệt huyết và lòng yêu nghề sẽ tiếp tục cống hiến cho nền y học của nước nhà.

Niềm vui của công nhân Công ty
Niềm vui của công nhân Công ty Cổ phần vệ sinh môi trường đô thị Hà Nội khi được đoàn công tác tới thăm hỏi, động viên

Tối cùng ngày, Đoàn công tác của Trung ương Đoàn đã đi thăm, tặng quà động viên công nhân Công ty Cổ phần vệ sinh môi trường đô thị Hà Nội đang thực hiện nhiệm vụ vệ sinh gìn giữ đường phố thủ đô sạch sẽ  trong những ngày đầu năm mới.