Bế mạc tập huấn nghiệp vụ công tác tổ chức, kiểm tra, giám sát của Đoàn

10:27 27/05/2013     2673

3 Phong trào   Web.ĐTN: Chiều ngày 25/5 tại TP. Hồ Chí Minh, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bế mạc lớp tập huấn nghiệp vụ công tác tổ chức, kiểm tra, giám sát của Đoàn cho 114 cán bộ đoàn chủ chốt các tỉnh, thành Đoàn trên cả nước.
Đến dự buổi tập huấn có các đồng chí: Nguyễn Long Hải – Bí thư Trung ương Đoàn; Đặng Quốc Toàn - Bí thư Trung ương Đoàn.

a
Đ/c Nguyễn Long Hải – Bí thư Trung ương Đoàn trao giấy chứng nhận cho các học viên tham gia lớp tập huấn. Nguồn ảnh BTC Trung ương Đoàn cung cấp

a
Đ/c Đặng Quốc Toàn - Bí thư Trung ương Đoàn trao giấy chứng nhận cho các học viên lớp tập huấn. Nguồn ảnh BTC Trung ương Đoàn cung cấp

Tham gia lớp tập huấn lần này có 123 đại diểu đến từ các tỉnh, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc trong cả nước, trong đó có 13 đồng chí Bí thư, 36 Phó Bí thư các tỉnh, thành Đoàn và 108 đồng chí có trình độ trình độ lý luận cao cấp và cử nhân.

Trong hai ngày diễn ra tập huấn (24 - 25/5/2013), các học viên đã được truyền đạt 04 chuyên đề về công tác tổ chức, 02 chuyên đề về công tác kiểm tra, giám sát.

Thông qua tập huấn, các đại biểu đã tiếp cận, nắm bắt được lý luận về công tác cán bộ; một số nội dung cơ bản về cán bộ Đoàn và công tác cán bộ Đoàn; yêu cầu nâng cao chất lượng cán bộ Đoàn và công tác cán bộ; một số vấn đề cơ bản liên quan đến đoàn viên và chi đoàn; nội dung, giải pháp về công tác đoàn viên và nâng cao chất lượng chi đoàn; nghiệp vụ cụ thể về công tác đoàn viên và chi đoàn…

450
Trao giấy chứng nhận hoàn thành chương trình cho 123 đồng chí tham gia học tập. Nguồn ảnh BTC Trung ương Đoàn cung cấp

Tại buổi bế mạc, Ban Bí thư Trung ương Đoàn đã trao giấy chứng nhận hoàn thành chương trình cho 123 đồng chí tham gia học tập.