Ban Bí thư Trung ương Đoàn thăm và làm việc tại Hà Giang

12:01 16/07/2013     2370

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ngày 14/7, đồng chí Phan Văn Mãi - Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn cùng đoàn công tác đã có buổi làm việc với Ban thường vụ Tỉnh Đoàn Hà Giang.
Tại buổi làm việc, đoàn công tác đã nghe báo cáo khái quát tỉnh hình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của tỉnh trong thời gian qua, và nêu những phương hướng sắp tới. Đặc biệt là việc triển khai và cụ thể hóa Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X và Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XV, nhiệm kỳ 2012 – 2017 bằng những chương trình, kế hoạch cụ thể, phù hợp với tình hình của địa phương.
Thăm mô hình phát triển kinh tế trồng cam sành của ĐVTN xã Trung Thành, huyện Bắc Quang
Thăm mô hình phát triển kinh tế trồng cam sành của ĐVTN xã Trung Thành, huyện Bắc Quang

Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn Phan Văn Mãi đã đánh giá cao những kết quả đạt được của Tỉnh Đoàn Hà Giang trong thời gian qua, mặc dù trong điều kiện tự nhiên và kinh tế của tỉnh Hà Giang còn nhiều khó khăn nhưng với sự nỗ lực của các cấp bộ Đoàn trên địa bàn toàn tỉnh đã đa dạng hoá phương thức hoạt động công tác Đoàn phù hợp với từng nhóm đối tượng ĐVTN.

Đồng chí Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn cũng đã đề cập công tác tập hợp Đoàn kết và giải quyết việc làm cho thanh niên, xem đó là một đặc điểm để Đoàn định hướng cho thanh niên…

Cùng ngày, đoàn đã thăm mô hình phát triển kinh tế trồng Cam sành của ĐVTN xã Trung Thành, huyện Bắc Quang.

Đồng chí Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn đề nghị Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn cần chú trọng phát triển và nhân rộng những mô hình phát triển kinh tế trong thanh niên trên địa bàn toàn tỉnh.

Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn đã tặng 15 suất học bổng Vừ A Dính cho các em học sinh dân tộc thiểu số Hà Giang đạt thành tích xuất sắc trong học tập và công tác.