Bắc Ninh: Diễn đàn “Vượt khó- Học tốt- Thắp sáng ước mơ”

00:51 27/07/2014     1802

3 Phong trào   Web.ĐTN: Liên đội trường Tiểu học Tiền An, TP Bắc Ninh vừa tổ chức Diễn đàn “Vượt khó - Học tốt - Thắp sáng ước mơ”. Đây là đơn vị được Tỉnh Đoàn Bắc Ninh chọn làm mô hình điểm để nhân rộng trong toàn tỉnh.</div>
Web.ĐTN: Liên đội trường Tiểu học Tiền An, TP Bắc Ninh vừa tổ chức Diễn đàn “Vượt khó - Học tốt - Thắp sáng ước mơ”. Đây là đơn vị được Tỉnh Đoàn Bắc Ninh chọn làm mô hình điểm để nhân rộng trong toàn tỉnh.


Tại Diễn đàn các đại biểu, các thầy cô giáo và học sinh toàn trường đã cùng nhau trao đổi kinh nghiệm dạy và học, kinh nghiệm tổ chức các hoạt động ngoại khóa, các chương trình hoạt động xã hội. Đặc biệt, Diễn đàn  cùng trao đổi, giao lưu với những tấm gương vượt khó- học tốt của các học sinh như: em Hoàng Tiến Long, Nguyễn Phú Đức, Nguyễn Thúy Lan - những học sinh dù hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng các em vẫn học tốt, nhiều năm liền là học sinh xuất sắc của trường. Đây là những tấm gương tiêu biểu cho học sinh toàn trường học tập và noi theo.

Tại Diễn đàn cũng đã nêu lên nhiều tấm gương có thành tích học tập xuất sắc, những tấm gương có phương pháp học tập điển hình và những tấm gương tiêu biểu cho các mặt hoạt động của nhà trường và xã hội.

Diễn đàn là nơi hội ngộ, trao đổi bổ ích cho học sinh toàn trường, từ Diễn đàn này, Tỉnh Đoàn Bắc Ninh dự kiến nhân rộng mô hình tổ chức trong toàn tỉnh nhằm tạo ra một phong trào thi đua vượt qua khó khăn, học tập tốt, rèn luyện tốt, sẵn sàng thích ứng với môi trường xã hội cho thiếu nhi toàn tỉnh- những chủ nhân của quê hương và đất nước tương lai.

Được biết, Tiểu học Tiền An là trường có bề dày thành tích, luôn đi đầu trong các phong trào học tập và hoạt động Đội. galaxy wallpaper | apple wallpaper | flower wallpaper | ipad wallpaper | car wallpaper