Thái Nguyên: 7.659 bài dự thi tìm hiểu về Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X

08:38 18/06/2013     4527

3 Phong trào   Web.ĐTN: Hưởng ứng cuộc thi viết về Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X do Ban Bí thư Trung ương Đoàn phát động. Sau gần 3 tháng triển khai trong các cấp bộ Đoàn, cuộc thi đã đón nhận sự quan tâm và hưởng ứng tích cực của đông đảo đoàn viên thanh niên.
Tính đến nay, Ban Tổ chức Cuộc thi Tỉnh Thái Nguyên đã thu được 7.659 bài bài dự thi, trong đó có hơn 50 bài thi được trình bày công phu, chất lượng. Trong phần thi trắc nghiệm với 15 câu hỏi, tất cả các bài dự thi đều có phương án trả lời đúng, nhiều bài dự thi của các Chi đoàn có sưu tầm, trình bày nhiều hình ảnh minh họa tiêu biểu. Với 2 câu hỏi tự luận, nhiều bài thi của các chi đoàn đã nêu lên được những suy nghĩ và hành động rất chân thực của bản thân để góp phần xây dựng và bảo vệ tổ quốc, đồng thời thể hiện lời hứa quyết tâm cống hiến sức trẻ để hiến kế nâng cao chất lượng sinh hoạt của chi đoàn.

Bài dự thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đoàn
Bài dự thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đoàn
Qua cuộc thi đã giúp các cấp bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên nắm vững ý nghĩa, tầm quan trọng và những nội dung cơ bản của Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X từ đó xác định rõ trách nhiệm của tuổi trẻ trong triển khai thực hiện, góp phần đưa Nghị quyết Đại hội sớm đi vào cuộc sống. Đồng thời, tạo thành đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn Đoàn, thúc đẩy các phong trào thi đua của tuổi trẻ gắn với việc thi đua thực hiện thắng lợi các mục tiêu Nghị quyết đã đề ra.