Thái Bình: “Sum họp truyền thống” gặp mặt cán bộ Đoàn các thời kỳ

21:04 20/03/2016     949

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sáng 19/3 Tỉnh đoàn Thái Bình tổ chức chương trình sum họp truyền thống với sự tham gia của gần 100 đồng chí nguyên là Thường trực Tỉnh đoàn, UV BTV Tỉnh đoàn các thời kỳ và các đồng chí cán bộ hưu trí.
Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Nguyễn Hồng Diên, Ủy  viên  Trung  ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, nguyên Bí thư Tỉnh đoàn; Nguyễn Tiến Thành, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, nguyên Bí thư Tỉnh đoàn.

Tại buổi gặp mặt, các thế hệ cán bộ đoàn đã ôn lại truyền thống 85 năm xây dựng và  trưởng  thành của Đoàn Thanh niên  Cộng  sản  Hồ  Chí Minh,  truyền thống đoàn kết, gắn bó, những cống hiến của các thế hệ cán bộ đoàn qua các thời kỳ.


Toàn cảnh buổi gặp
Toàn cảnh buổi gặp


Thay mặt BTV Tỉnh đoàn, đồng chí Đặng Thị Chiên - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn đã báo cáo một số kết quả công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi đã đạt được trong năm 2015; những nhiệm vụ trọng tâm công tác Đoàn năm 2016. 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh  đã  khái  quát tình hình  kinh  tế  -  xã hội của tỉnh năm 2015 và ghi nhận đóng góp của các thế hệ cán bộ đoàn, tuổi trẻ Thái Bình trong phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm  trật  tự an  toàn xã hội thời gian qua. Đồng chí khẳng định, dù không còn tham  gia  công  tác  đoàn  nhưng  các  thế hệ  cán bộ đoàn  vẫn  luôn quan  tâm, dõi theo công  tác đoàn và phong  trào  thanh thiếu nhi, sẵn sàng giúp sức để các phong trào của tuổi trẻ ngày càng phát triển. Đặc biệt, các thế hệ cán bộ đoàn tiếp tục phát huy tinh thần của những người làm công tác đoàn, tích cực vận động người thân trong gia đình, đoàn viên, thanh niên hưởng ứng, tích cực tham gia các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2015 - 2020 đề ra.