Phú Yên: Hội trại “Sức trẻ Hội nhập” lần thứ V năm 2017

08:52 07/02/2017     810

3 Phong trào   Web.ĐTN: Trong 02 ngày 04 - 05/02, tại Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi Phú Yên (cơ sở 2), Hội Sinh viên tỉnh, Ban Liên lạc Sinh viên Phú Yên tại TP. Hồ Chí Minh tổ chức Hội trại “Sức trẻ Hội nhập” lần thứ V năm 2017.
Hội trại năm nay có 7 tiểu trại, thu hút 250 trại sinh là học sinh, sinh viên Phú Yên đang học tập ở khắp mọi miền đất nước; sinh viên các tỉnh, thành trong cả nước học tập tại Phú Yên không có điều kiện về quê ăn Tết cùng tham gia.

Các trại sinh tham gia đồng diễn nhảy dân vũ tại Hội trại
Các trại sinh tham gia đồng diễn nhảy dân vũ tại Hội trại


Các trại sinh được tham gia nhiều hoạt động tiêu biểu như: các trò chơi dân gian; múa dân vũ; các hoạt động sinh hoạt cộng đồng, sinh hoạt tập thể; gian hàng trò chơi, gian hàng ẩm thực; trò chơi lớn với chủ đề “Ngọn sóng tuổi trẻ”; đêm gala văn nghệ và lửa trại “Tiếng gọi quê hương” mừng Đảng - mừng xuân, kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2017)…

Đồng chí Phan Đắc Hoan - Phó Chủ tịch Thường trực Hội sinh viên tỉnh cho biết: “Hội trại là một trong những hoạt động giao lưu dành cho sinh viên Phú Yên đang học tập trong cả nước nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho học sinh, sinh viên nhân dịp tết đến, xuân về. Đây cũng là dịp để giúp các bạn trẻ có cơ hội rèn luyện kỹ năng, tổ chức các hoạt động cộng đồng và sinh hoạt tập thể cho học sinh và sinh viên, từ đó khơi dậy lòng tự hào, tính sáng tạo, thi đua học tập, tạo sự gắn bó, đoàn kết trong các bạn học sinh, sinh viên Phú Yên đang học tập trên khắp mọi miền Tổ quốc".