Xây dựng Đoàn

Lâm Đồng tổ chức Ngày hội đoàn viên năm 2017

14:41 - 20/03/2017      1237
Web.ĐTN: Sáng 19/3, Tỉnh đoàn phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Văn hóa - Thể thao và Du Lịch, Báo Lâm Đồng tổ chức Ngày hội đoàn viên với sự tham gia của 25 đơn vị đoàn trực thuộc và trên 1.000 đoàn viên thanh niên.

Mới nhất

Khai mạc Triển lãm ảnh, hiện vật: “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” 2017

Web.ĐTN: Chiều ngày 16/3, tại Hà Nội, Bảo tàng Tuổi trẻ Việt Nam phối hợp với CLB Tuổi trẻ vì biển, đảo quê hương; Bảo tàng Hải quân và Trung tâm Thông tin – Văn hóa Hồ Gươm tổ chức Triển lãm ảnh, hiện vật với chủ đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương”. Đồng chí Lê Quốc Phong - Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn đã đến dự.

Dấu ấn tuổi trẻ Hà Tĩnh trong tuần 2 Tháng Thanh niên năm 2017

Web.ĐTN: Bám sát chủ đề “Tuổi trẻ chung sức xây dựng Nông thôn mới và văn minh đô thị”, nhằm tiếp tục phát huy những kết quả đạt được trong tuần đầu của Tháng Thanh niên 2017. Trong tuần 2, các cấp bộ Đoàn trong toàn tỉnh Hà Tĩnh đã đạt được nhiều kết quả trên các lĩnh vực, được cấp ủy, chính quyền và nhân dân đồng tình, ghi nhận và đánh giá cao.

Kiên Giang ra quân xây dựng “Tuyến đường văn minh” và tổ chức hoạt động hưởng ứng “Ngày Chủ nhật xanh”

Web.ĐTN: Sáng 12/3, tại thị trấn Minh Lương (Châu Thành), Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp Đảng ủy thị trấn Minh Lương tổ chức Lễ ra quân Xây dựng “Tuyến đường văn minh” gắn với hoạt động hưởng ứng “Ngày chủ nhật xanh” năm 2017.

Nghệ An: Chỉ đạo tổ chức “Sinh hoạt toàn đoàn”

Web.ĐTN: Tiếp tục các hoạt động của tuổi trẻ Nghệ An hưởng ứng các hoạt động Tháng Thanh niên 2017, chào mừng 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2017), tối 11/3, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Nghệ An đã chỉ đạo tổ chức “Sinh hoạt toàn đoàn”.

Hà Tĩnh: Sôi nổi các hoạt động tuần đầu Tháng Thanh niên 2017

Web.ĐTN: Trong tuần đầu Tháng Thanh niên 2017, các cấp bộ Đoàn trong toàn tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả; đảm nhận và khởi công nhiều công trình, phần việc thanh niên, thể hiện vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trên mọi lĩnh vực của đời sống xã hội.