Xây dựng Đoàn

Thư chúc Tết Xuân Mậu Tuất của Chủ tịch nước

15:05 - 22/02/2018      1599
Nhân dịp Xuân Mậu Tuất 2018, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã có thư chúc Tết gửi tới toàn thể đồng bào, đồng chí và chiến sĩ cả nước. Xin trân trọng giới thiệu toàn văn thư chúc Tết của Chủ tịch nước.

Mới nhất

Chủ tịch nước Trần Đại Quang: Chung sức, đồng lòng đưa đất nước phát triển nhanh, bền vững

“Năm 2018, tình hình thế giới và trong nước có cả thuận lợi, thời cơ, khó khăn và thách thức đan xen… Trong bối cảnh đó, chúng ta phải phát huy cao độ sức mạnh của tinh thần đoàn kết, ý chí tự lực, tự cường, tranh thủ thời cơ, vượt qua thách thức để vững bước đi lên”, Chủ tịch nước Trần Đại Quang chia sẻ trong cuộc phỏng vấn báo chí nhân dịp năm mới 2018.

Phong cách làm việc Hồ Chí Minh

Cuộc đời hoạt động cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh để lại cho thế hệ sau một bài học quý báu: cách mạng là một khoa học, thực hành công việc là một khoa học. Nghĩa là làm cách mạng, thực hành công việc phải có phương pháp khoa học, lý thuyết khoa học thì mới thành công. Lý thuyết và phương pháp khoa học giúp Người đi sát thực tế, nắm bắt thời cơ để xác định đúngchủ trương và thực hiện thành công chủ trương ấy.

Hà Tĩnh: Tổng kết Tháng Thanh niên năm 2017 và triển khai công tác cán bộ

Web.ĐTN: Chiều 20/4, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Hà Tĩnh tổ chức Hội nghị tổng kết, đánh giá, rút kinh nghiệm Tháng thanh niên năm 2017 và triển khai công tác cán bộ.