Vĩnh Phúc: Kết nạp đảng viên cho 02 đoàn viên ưu tú là học sinh THPT

16:52 09/06/2023     763

Xây dựng Đoàn   ĐTN: Vừa qua, Chi bộ trường THPT Đồng Đậu tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho 02 đoàn viên ưu tú: Nguyễn Thị Bích Ngọc - học sinh lớp 12A1 và Nguyễn Thu Hiền - học sinh lớp 12A9.

Hai bạn là những học sinh, những cán bộ lớp, đoàn viên ưu tú gương mẫu, năng nổ trong công việc, học giỏi, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ học tập, tích cực trong các hoạt động phong trào. Ba năm liên tiếp hai bạn đều đạt danh hiệu học sinh giỏi toàn diện và học sinh giỏi cấp Tỉnh các môn văn hóa, văn nghệ thể dục thể thao. Không những học giỏi văn hóa, hai bạn còn rất tích cực trong các hoạt động phong trào.

 

 

Trải qua quá trình rèn luyện, tu dưỡng, phấn đấu và trưởng thành trong học tập và rèn luyện, dưới sự dìu dắt, giúp đỡ và đồng hành của nhà trường, các đồng chí đoàn viên trong BCH Đoàn trường, hai bạn đã khẳng định mình, được các thầy cô giáo, gia đình và bạn bè yêu mến, tin tưởng và được giới thiệu kết nạp vào Đảng. 

Trong không khí trang nghiêm, dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, hai đồng chí đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ, bày tỏ quyết tâm luôn tuyệt đối trung thành, kiên định mục tiêu, lý tưởng của Đảng, tiếp tục phấn đấu trở thành một đảng viên gương mẫu, một công dân có ích, góp phần xây dựng quê hương, đất nước. Niềm vui nhân đôi trước thềm kì thi Tốt nghiệp THPT đang đến gần khiến các bạn có đủ quyết tâm, bản lĩnh để bứt phá. 

Hy vọng, trong thời gian tới sẽ có thêm nhiều hơn nữa những đảng viên là học sinh được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam./.

 

Việt Linh