Tiền Giang: Kết nạp Đảng viên cho đoàn viên ưu tú là học sinh Trường THPT Phan Việt Thống

07:41 05/04/2024     1976

Xây dựng Đoàn   ĐTN: Ngày 01/04/2024, Chi Bộ trường THPT Phan Việt Thống, huyện Cai Lậy đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho 02 Đảng viên là đoàn viên ưu tú lớp 12 của trường.

Tham dự buổi Lễ kết nạp Đảng có đồng chí Trương Văn Rất - Phó Bí thư Huyện ủy Cai Lậy; đồng chí Nguyễn Văn Tám - UVBTV Huyện ủy, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy Cai Lậy; lãnh đạo Huyện Đoàn cùng toàn thể lãnh đạo và đảng viên Chi bộ trường THPT Phan Việt Thống. 

 

 

Hai quần chúng Nguyễn Nhật Hào và Nguyễn Tấn Phát, học sinh lớp 12A4 trường THPT Phan Việt Thống vinh dự được kết nạp đảng đợt này.

Đây là những đoàn viên ưu tú đã nỗ lực đạt được những thành tích ấn tượng trong học tập, rèn luyện, tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa, phong trào thi đua. Trải qua quá trình bồi dưỡng và thử thách, các em đã khẳng định được tố chất của những Đảng viên trẻ, những nhân tố giỏi năng lực và giàu lí tưởng, đủ khả năng đóng góp cho sự phát triển của Đảng.

Tại Lễ kết nạp Đảng, sau khi nhận Quyết định, đứng dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, mỗi đảng viên đều đọc lời tuyên thệ để nêu cao tinh thần trách nhiệm với Đảng và Nhân dân, quyết tâm nâng cao trình độ kiến thức, phẩm chất chính trị, lối sống lành mạnh trước Đảng kỳ.

 

 

Việc tổ chức kết nạp đảng viên trong khối trường học vừa có ý nghĩa phát hiện, ghi nhận nỗ lực của những quần chúng học sinh, sinh viên ưu tú, vừa tạo ra môi trường để phát triển Đảng trong lực lượng trẻ. Bồi dưỡng học sinh, sinh viên ưu tú kết nạp vào Đảng không chỉ góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ đảng viên mà còn tạo nguồn nhân lực có trình độ cao, phẩm chất chính trị vững vàng, đáp ứng yêu cầu xây dựng và bảo vệ tổ quốc trong thời kỳ mới. Vì vậy, việc quan tâm phát triển đảng viên trong học sinh, sinh viên ngày càng được sự quan tâm các cấp ủy, các cấp bộ đoàn, là nhiệm vụ trọng tâm trong công tác xây dựng Đảng và tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh./.

 

CTV