Tiền Giang: Hội trại huấn luyện cán bộ Đoàn và Hội thi Bí thư Chi đoàn giỏi năm 2018

07:05 30/10/2018     1131

Xây dựng Đoàn   Web.ĐTN: 280 Bí thư Chi đoàn và Đoàn cơ sở các khối trên địa bàn tỉnh được chia thành 03 cụm trại tham gia chuỗi các hoạt động huấn luyện kỹ năng, nghiệp vụ và công nhận Bí thư Chi Đoàn giỏi.

 

Hội trại huấn luyện kỹ năng và Hội thi Bí thư Chi đoàn giỏi tỉnh Tiền Giang năm 2018

 

Trong 02 ngày 27 và 28/10, Tỉnh Đoàn Tiền Giang đã tổ chức Hội trại huấn luyện kỹ năng và Hội thi Bí thư Chi đoàn giỏi tỉnh Tiền Giang năm 2018 tại khu resort Bảo Đăng, huyện Tân Phước.

Nội dung của Hội trại và Hội thi gồm nhiều hoạt động, phần thi hấp dẫn như: “Thủ tục nhập trại” với các kỹ năng, kiến thức về quản trò, trò chơi, múa hát tập thể, sơ cấp cứu, thể dục - Thể thao; “Cắm trại kỹ năng” theo đúng kích thước và các quy định của Ban tổ chức; “Phần thi kiến thức” về Đảng, Bác Hồ, Đoàn - Hội - Đội, lịch sử - địa lý Việt Nam và tỉnh Tiền Giang, các kỹ năng cơ bản Đoàn - Hội; các hoạt động nâng cao chất lượng sinh hoạt Chi Đoàn của Bí thư chi đoàn; các trò chơi vận động kết hợp các kỹ năng Đoàn - Hội; chương trình lửa trại...

Kết thúc hội thi, 280/280 đồng chi Bí thư, Phó Bí thư Chi đoàn và Đoàn cơ sở được công nhận hoàn thành chương trình huấn luyện.

Dịp này, Tỉnh Đoàn đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải 3 và 15 giải khuyến khích cho các Bí thư Chi đoàn đạt thành tích xuất sắc.

Các hoạt động huấn luyện kỹ năng và thi Bí thư Chi đoàn giỏi

 

Qua hội thi nhằm giúp cho đội ngũ Bí thư chi đoàn và cán bộ Đoàn cơ sở nắm vững chuyên môn và kỹ năng nghiệp vụ công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trên địa bàn tỉnh Tiền Giang. Đồng thời, phát hiện những nhân tố mới có đủ điều kiện kế thừa để bổ sung cho tổ chức Đoàn các cấp trong tình hình mới hiện nay.

Nguyễn Phương - TĐ Tiền Giang (KA)