Tiền Giang: Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và hướng dẫn thực hiện Điều lệ Đoàn

03:31 26/10/2018     491

Xây dựng Đoàn   Web.ĐTN: Hội nghị đã giúp cho các đồng chí uỷ viên Ủy ban kiểm tra Đoàn các cấp nắm chắc về kiến thức, nghiệp vụ, chủ động tham mưu trong việc thực hiện các chủ trương của Đoàn, chấp hành Điều lệ Đoàn, góp phần xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh.

Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát của Đoàn năm 2018

Ngày 23/10, Tỉnh Đoàn Tiền Giang tổ chức Hội nghị bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát của Đoàn năm 2018 và triển khai hướng dẫn thực hiện Điều lệ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh khoá XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022.

Tham dự lớp bồi dưỡng có 160 đồng chí là uỷ viên Ủy ban Kiểm tra các huyện, thành, thị Đoàn và Đoàn trực thuộc, các đồng chí là Bí thư hoặc Phó Bí thư các cơ sở Đoàn của các huyện, thành, thị Đoàn và Đoàn trực thuộc.

Tại Hội nghị, đã trao đổi về các nội dung như: công tác kiểm tra giám sát của Đoàn, thi hành kỷ luật của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh theo quy định của Điều lệ Đoàn; Những nội dung mới của Điều lệ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh khoá XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022. Đồng thời, hướng dẫn cơ bản về nghiệp vụ, phương pháp công tác kiểm tra, giám sát của Đoàn và nắm thêm những thay đổi của Điều lệ Đoàn khoá mới, song song đó có sự trao đổi thông tin hai chiều giữa học viên với báo cáo viên về công tác chuyên môn.

Qua hội nghị đã góp phần giúp cho các đồng chí uỷ viên Ủy ban kiểm tra Đoàn các cấp nắm chắc về kiến thức, nghiệp vụ, chủ động tham mưu cho Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Đoàn cùng cấp tăng cường kiểm tra, giám sát cán bộ, đoàn viên và tổ chức Đoàn cấp dưới trong việc thực hiện các chủ trương của Đoàn, chấp hành Điều lệ Đoàn, góp phần xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh.

 

Nguyễn Phương - TĐ Tiền Giang (KA)