T.Ư Đoàn kiểm tra công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tại Quảng Bình

12:09 23/06/2024     224

Xây dựng Đoàn   ĐTN: Chiều 22/6, Đoàn công tác của T.Ư Đoàn đã tổ chức kiểm tra công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi 6 tháng đầu năm 2024 tại Tỉnh Đoàn Quảng Bình. Đồng chí Nguyễn Thị Thu Vân, Uỷ viên BTV, Trưởng Ban Thanh niên Nông thôn TW Đoàn và đồng chí Trần Văn Đông, Ủy viên BTV, Trưởng Ban Kiểm tra, Phó Chủ nhiệm Thường trực UBKT TW Đoàn chủ trì Hội nghị.

 

Quang cảnh buổi làm việc

 

Tại buổi làm việc, sau khi Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn báo cáo về kết quả công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi 6 tháng đầu năm 2024.

Các thành viên trong Đoàn kiểm tra đã nêu một số vấn đề thảo luận, trong đó tập trung vào những cách làm mới trong công tác tuyên truyền, giáo dục của Đoàn; Công tác hỗ trợ triển khai và hiện thực hóa các ý tưởng, sáng kiến của đoàn viên, thanh niên; Việc tổ chức các cuộc thi trực tuyến tạo sân chơi cho thanh thiếu nhi khối trường học; Nâng cao hiệu quả công tác giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp; Những thuận lợi và khó khăn trong việc thực hiện các nghiệp vụ quản lý đoàn viên trên phần mềm Quản lý đoàn viên; Việc triển khai các hoạt động trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2024 …

 

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Vân, Ủy viên BTV, Trưởng Ban Thanh niên Nông thôn TW Đoàn phát biểu kết luận buổi làm việc

 

Kết luận Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Thu Vân, Ủy viên BTV, Trưởng Ban Thanh niên Nông thôn TW Đoàn ghi nhận và đánh giá cao những kết quả nổi bật trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của tuổi trẻ Quảng Bình đã đạt được trong 6 tháng đầu năm 2024.

Đồng chí cũng đề nghị Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn nghiêm túc tiếp thu ý kiến đóng góp của các thành viên đoàn công tác để thực hiện tốt nhiệm vụ trong 6 tháng cuối năm 2024, phấn đấu hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu công tác năm 2024 đã đề ra.

 

Bí thư tỉnh đoàn Quảng Bình Đặng Đại Bàng báo cáo kết quả công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi 6 tháng đầu năm 2024

 

Trước đó, Đoàn công tác của Trung ương Đoàn đã có buổi làm việc về kết quả công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi 6 tháng đầu năm 2024 đối với Đoàn xã Quảng Đông, Đoàn xã Quảng Phương và Huyện Đoàn Quảng Trạch.

 

Thảo Hiền