Sôi nổi Liên hoan Bí thư Chi đoàn giỏi TP Hồ Chí Minh với chủ đề "Sức sống chi đoàn"

10:02 10/06/2024     661

Xây dựng Đoàn   ĐTN: Trong 02 ngày 7 và 8/6, Ban Thường vụ Thành Đoàn TP Hồ Chí Minh đã tổ chức Liên hoan Bí thư Chi đoàn giỏi TP HCM lần VII năm 2024 với Chủ đề “Sức sống Chi đoàn” với sự tham dự của 131 Bí thư Chi đoàn được giới thiệu từ các cơ sở Đoàn trực thuộc Thành Đoàn.

 

Đồng chí Ngô Minh Hải - Bí thư Thành Đoàn TP HCM phát biểu tại chương trình

 

Liên hoan năm nay có sự tham dự của 131 Bí thư Chi đoàn được giới thiệu từ các cơ sở đoàn trực thuộc Thành Đoàn. Đây là dịp để các bạn Bí thư Chi Đoàn có môi trường giao lưu, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn cho đội ngũ Bí thư Chi đoàn của các khu vực, đối tượng; giới thiệu và nhân rộng các mô hình, giải pháp hay của đơn vị. Qua đó phát hiện và tuyên dương các đồng chí Bí thư Chi đoàn tiêu biểu của các cơ sở Đoàn trực thuộc Thành Đoàn. 

 

Các hoạt động trong khuôn khổ chương trình

 

Chi đoàn là tế bào của tổ chức Đoàn và người Bí thư chi đoàn chính là người thủ lĩnh để dẫn dắt thanh thiếu nhi trong các phong trào, các chương trình. Mong rằng đây sẽ là nguồn động lực to lớn để các đồng chí tiếp tục rèn luyện, trau dồi bản lĩnh chính trị, chuyên môn, phát huy tinh thần tiên phong, xung kích đi đầu trong các hoạt động của Chi đoàn cũng như phong trào công tác Đoàn và phong trào thanh niên Thành phố nói chung trong thời gian tới.

 

Tuyên dương 70 gương điển hình Bí thư Chi Đoàn giỏi TP. Hồ Chí Minh năm 2024

 

Bên cạnh đó, cũng trong khuôn khổ chương trình tuyên dương, Ban Chỉ huy Chiến dịch tình nguyện Hoa Phượng Đỏ đã trao tặng "Công trình tu sửa căn cứ Núi Dinh Thành Đoàn Sài Gòn - Gia Định" và các đại biểu tham gia liên hoan đã trao tặng công trình Thanh niên "Tu sửa, lắp đặt biển chỉ dẫn lên căn cứ Núi Dinh Thành Đoàn Sài Gòn - Gia Định" đến Ban Thường vụ Thành Đoàn TP. Hồ Chí Minh. 

 

Đại biểu tham gia liên hoan trao tặng công trình Thanh niên "Tu sửa, lắp đặt biển chỉ dẫn lên căn cứ Núi Dinh Thành Đoàn Sài Gòn - Gia Định"

 

Ban Chỉ huy Chiến dịch tình nguyện Hoa Phượng Đỏ đã trao tặng "Công trình tu sửa căn cứ Núi Dinh Thành Đoàn Sài Gòn - Gia Định"

 

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại căn cứ Núi Dinh Thành Đoàn Sài Gòn - Gia Định

 

Công trình thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn, lòng biết ơn công lao của cha anh đi trước và tiếp bước truyền thống, hướng tới tương lai, đồng thời triển khai thực hiện tốt công tác giáo dục truyền thống của Đoàn trong thời gian tới./.

 

Thanh Trúc