Sôi nổi hội thao chào mừng thành công Đại hội Công đoàn Viên chức Việt Nam lần thứ VI

22:21 07/10/2023     1263

Xây dựng Đoàn   ĐTN: Sau 02 ngày (6 và 7/10) tranh tài sôi nổi, hấp dẫn với các nỗ lực cống hiến hết mình của vận động viên và đặc biệt là sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, Hội thao chào mừng thành công Đại hội Công đoàn Viên chức Việt Nam lần thứ VI đã bế mạc.

Tham dự Hội thao có đồng chí Thái Hoài Nam, Phó Chủ tịch Công đoàn viên Chức Việt Nam; đồng chí Nguyễn Bình Minh, Chánh văn phòng Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; đồng chí Nguyễn Thanh Tùng, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Trung ương Đoàn; đồng chí Lê Hồng Hạnh, Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn Viên chức Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn cơ quan T.Ư Đoàn, Khối Trưởng Khối thi đua II và các đồng chí lãnh đạo công đoàn các đơn vị trực thuộc Khối thi đua II gồm: CĐ Văn phòng Trung ương, CĐ Văn phòng Chính phủ, Công đoàn VP Quốc hội, CĐ các cơ quan TLĐ, CĐ Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

 

 

Đồng chí Lê Hồng Hạnh cho biết: Hội thao của Khối thi đua II với tinh thần chào mừng thành công Đại hội Công đoàn Viên chức Việt Nam lần thứ VI vừa nhằm xây dựng tình đoàn kết, hữu nghị giữa các Công đoàn trong Khối thi đua II, tạo cơ hội để cán bộ, CCVCNLĐ của các đơn vị trong Khối được gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong hoạt động thể thao và hoạt động phong trào, tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho cán bộ, đoàn viên công đoàn các đơn vị, khắc phục khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của các cơ quan, đơn vị. Đồng thời, thông qua hoạt động giao lưu thể thao nhằm nâng cao thể chất, sức khỏe cho cán bộ, CCVCNLĐ của các đơn vị trong Khối.

 

 

Hội thao đã thu hút được trên 200 vận động viên tham dự ở 04 môn thi: Cầu lông; Bóng bàn; Quần vợt và Kéo co. Sau 02 ngày tranh tài sôi nổi và quyết liệt tại buổi lễ tổng kết, theo đánh giá của Ban Tổ chức các vận động viên thi đấu quyết tâm với tinh thần thể thao lành mạnh, đạt thành tích cao nhất, cống hiến hết mình, với những nội dung có nhiều trận thi đấu gay cấn, hấp dẫn và quyết liệt. Về trình độ kỹ thuật, chất lượng thi đấu các môn các vận động viên tương đối đồng đều.

 

 

Hội thao đã mang lại không khí vui tươi phấn khởi và tạo sự kết nối, giao lưu giữa các vận đ ộng viên là cán bộ, đoàn viên, người lao động của 07 đơn vị trong Khối thi đua II, tạo được dấu ấn của Khối thi đua II - Khối đầu tiên tổ chức hoạt động chào mừng thành công Đại hội Công đoàn Viên chức Việt Nam lần thứ VI, nhiệm kỳ 2023-2028

 

 

Kết thúc hội thao, trao 11 giải nhất, 11 giải nhì và 20 giải ba cho các VĐV xuất sắc. Trong đó, giải nhất cầu lông đôi nữ thuộc về 2 VĐV Phan Thị Thương và Nguyễn Yến Thi (Báo Thanh Niên, Công đoàn Cơ quan T.Ư Đoàn); VĐV Nguyễn Thái Nguyên, Đỗ Tường Vũ (Báo Thanh Niên, Công đoàn Cơ quan T.Ư Đoàn) giành giải ba môn quần vợt.

 

Ở nội dung cầu lông đôi nữ, cặp đôi của đơn vị Công đoàn Cơ quan T.Ư Đoàn xuất sắc giành giải nhất

 

Ban tổ chức trao giải Nhất toàn đoàn cho Công đoàn Kiểm toán Nhà nước; Giải nhì Công đoàn các cơ quan Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam; 02 giải Ba cho Công đoàn Viên chức Quốc hội và Công đoàn Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

 

Giải nhất môn kéo co thuộc về Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam

 

 Đơn vị Công đoàn Kiểm toán Nhà nước đoạt giải nhì môn kéo co

 

Ban tổ chức trao giải ba môn kéo co cho đơn vị Công đoàn Cơ quan T.Ư Đoàn

 

 

Ngoài ra Ban tổ chức còn trao giải Triển vọng cho Công đoàn Văn phòng Chính phủ và Công đoàn Cơ quan Trung ương Đoàn gồm Cờ và tiền thưởng.

 

 Ban tổ chức trao giải môn quần vợt thể loại đôi nam nữ cho các VĐV

 Các VĐV nhận giải môn cầu lông ở thể loại đôi nam

 

Bảo Anh