Quảng Trị: Kết nạp 55 “Đảng viên tuổi 18” nhân kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

08:50 21/05/2024     2454

Xây dựng Đoàn   ĐTN: Những đảng viên mới được kết nạp dịp này là những đoàn viên học sinh tiêu biểu được các nhà trường và Đoàn trường bồi dưỡng, rèn luyện; đã đạt được nhiều thành tích nổi bật và đóng góp cho các hoạt động của nhà trường.


Thiết thực chào mừng kỷ niệm 134 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), trong tuần qua, chi bộ các trường THPT trên địa bàn tỉnh Quảng Trị đã đồng loạt tổ chức Lễ kết nạp đảng viên đối với 55 đoàn viên ưu tú theo mô hình “Đảng viên tuổi 18”.

 

 

Vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng là dấu mốc quan trọng trên hành trình phấn đấu, trưởng thành của các em, đồng thời, các em cũng đã thể hiện quyết tâm tiếp tục nỗ lực phấn đấu để luôn xứng đáng là những đảng viên gương mẫu, xứng đáng với niềm tin của Đảng, của nhà trường, thầy cô và bạn bè.

 

 

Thời gian qua, việc tăng cường phát triển mô hình “Đảng viên tuổi 18” trên địa bàn tỉnh Quảng Trị đã được quan tâm triển khai sâu rộng. Từ đầu năm đến nay đã có 150 đoàn viên học sinh ưu tú được kết nạp đảng tại các trường THPT trên địa bàn tỉnh, qua đó góp phần tăng cường “sức trẻ” cho tổ chức Đảng, khơi dậy khát vọng cống hiến trong thế hệ trẻ.

 

Lập Xuân