Quảng Nam: Đối thoại về cán bộ trẻ

15:44 13/06/2011     2030

Xây dựng Đoàn   Web.ĐTN: Tỉnh đoàn Quảng Nam vừa phối hợp với Đài PT-TH tỉnh tổ chức chương trình đối thoại trường quay truyền hình với chủ đề “Nguồn lực trẻ” với sự tham gia của lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh và đại diện cán bộ Đoàn.<br> </div>
Web.ĐTN: Tỉnh đoàn Quảng Nam vừa phối hợp với Đài PT-TH tỉnh tổ chức chương trình đối thoại trường quay truyền hình với chủ đề “Nguồn lực trẻ” với sự tham gia của lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh và đại diện cán bộ Đoàn.


Đối thoại với lãnh đạo tỉnh

Tại đây, các bạn ĐVTN trao đổi, giao lưu với lãnh đạo tỉnh và các vị khách mời xoay quanh vấn đề quy hoạch, sử dụng nguồn cán bộ trẻ và vấn đề vay vốn, đào tạo nghề, giải quyết việc làm cho thanh niên. Đặc biệt việc bố trí sử dụng và luân chuyển đội ngũ cán bộ Đoàn trong tỉnh. Trong năm 2011, Tỉnh ủy Quảng Nam sẽ ban hành Nghị quyết chuyên đề về công tác cán bộ, trong đó có cơ chế quy hoạch, tạo nguồn, bố trí sử dụng cán bộ trẻ. Qua đây lãnh đạo tỉnh nắm bắt được tâm tư nguyện vọng và những nhu cầu chính đáng của thanh niên sẽ có điều chỉnh trong lãnh chỉ đạo tốt hơn.