Ninh Thuận: Thêm nhiều học sinh ưu tú vinh dự được kết nạp Đảng

21:20 11/06/2024     2862

Xây dựng Đoàn   ĐTN: Từ những ngày đầu tháng 6/2024, Chi bộ Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn và trường THPT Chu Van An đã kết nạp các quần chúng ưu tú đang là học sinh lớp 12 vào hàng ngũ của Đảng.

 

 

Chiều ngày 8/6, Chi bộ Tự nhiên 1 và 2 thuộc Đảng bộ Trường THPT Chu Văn An đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho 02 quần chúng ưu tú: Nguyễn Đinh Ngọc Ánh - chi đoàn 12A11 và Nguyễn Lê Hà Đoan - chi đoàn 12A1.

Phát biểu chỉ đạo tại Lễ kết nạp đảng viên mới, đồng chí Nguyễn Thanh Bình - Phó trưởng Ban tổ chức Thành ủy đã chúc mừng và đánh giá cao sự quan tâm kịp thời, có hiệu quả của Đảng ủy và Ban giám hiệu trường đối với công tác phát triển đảng trong học sinh.

Đồng chí Lê Công Luân - Bí thư Đảng ủy, phó hiệu trưởng nhà trường THPT Chu Văn An đã dặn dò, động viên 02 đảng viên mới tiếp tục phấn đấu trong thời gian dự bị 12 tháng.

 

 

Trước đó, chiều ngày 06/6, Chi bộ Khối Tự nhiên và Chi bộ Khối Xã hội thuộc Đảng bộ Trường Trung học Phổ thông (THPT) Chuyên Lê Quý Đôn, Ninh Thuận tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho 3 đoàn viên ưu tú, gồm: Nguyễn Châu Đức Hạnh - chi đoàn 12 Hóa Sinh; Mai Đức Hùng - chi đoàn 12 Toán và Nguyễn Hồ Quỳnh Như. Đây là những học sinh THPT đầu tiên của tỉnh Ninh Thuận vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng.

Đến nay, Đảng bộ Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn, Ninh Thuận đã xét cảm tình Đảng cho 20 học sinh và tổ chức kết nạp 03 học sinh lớp 12 vào Đảng. Các em đều là những học sinh giỏi toàn diện và có nhiều đóng góp cho phong trào Đoàn của trường.

 

Vũ Huy