Kiên Giang: Kết nạp Đảng cho 2 học sinh trường THPT

21:48 11/08/2023     1101

Xây dựng Đoàn   ĐTN: Ngày 10/8, Chi bộ trường THPT Vĩnh Hoà long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho đồng chí Phan Tiến Anh và Lê Chí Tình là học sinh, đoàn viên ưu tú của nhà trường.

 

Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục kết nạp Đảng viên mới với sự tham gia của đồng chí Nguyễn Thanh Hùng - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô giáo là đảng viên đang sinh hoạt tại chi bộ.

Không chỉ có thành tích học tập tốt, đạt nhiều giải cao trong các phong trào, quá trình rèn luyện, phấn đấu và trưởng thành qua các hoạt động, hai em Phan Tiến Anh và Lê Chí Tình đã có sự tìm hiểu, có nhận thức đúng đắn về Đảng và từng bước khẳng định năng lực bản thân, nỗ lực phấn đấu không ngừng.

Được sự quan tâm, rèn luyện, bồi dưỡng của Chi bộ Nhà trường, Ban Chấp hành Đoàn trường các em đã được tham gia bồi dưỡng nâng cao nhận thức về Đảng và trở thành đảng viên khi tuổi đời còn rất trẻ.

 


Dưới cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đồng chí đảng viên mới đã tuyên thệ, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí đảng viên, quý thầy cô, Ban Chấp hành Đoàn trường đã luôn quan tâm, dìu dắt để được kết nạp vào Đảng và xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng vừa là niềm vinh dự, tự hào và là động lực để đồng chí tiếp tục rèn luyện, phấn đấu, nâng cao ý thức trách nhiệm, tự khẳng định bản thân để gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

 

Lâm Trường