Khánh Hòa: Tập huấn cho 278 cán bộ Đoàn cơ sở

09:33 03/08/2023     951

Xây dựng Đoàn   ĐTN: Ngày 02/8, Tỉnh đoàn Khánh Hòa phối hợp cùng trường Chính trị tỉnh Khánh Hòa mở lớp tập huấn cán bộ Đoàn cơ sở năm 2023. Năm nay, lớp có 278 học viên là Bí thư, Phó Bí thư Đoàn cấp cơ sở tham gia lớp tập huấn.

 

Quang cảnh lớp tập huấn

 

Dự Khai mạc lớp tập huấn có các đồng chí: Võ Thị Kim Thơm – Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Khánh Hòa; Phạm Ngọc Hải – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh đoàn; các đồng chí lãnh đạo các khoa, phòng của trường chính trị và lãnh đạo các ban, văn phòng Tỉnh đoàn.

Dự và phát biểu khai mạc, đồng chí Phạm Ngọc Hải nhấn mạnh, lớp tập huấn năm nay có nhiều nội dung mới cập nhật, tập trung vào các nhiệm vụ của đoàn các cấp triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 – 2027 và các giải pháp nhằm đổi mới hiệu quả nội dung, phương thức hoạt động, thiết kế và xây dựng phong trào của tổ chức Đoàn và các tổ chức thanh niên do Đoàn làm nòng cốt trên địa bàn tỉnh, giúp cho cán bộ đoàn, cán bộ trẻ và tổ chức đoàn các cấp hoạt động hiệu quả hơn, đáp ứng nhu cầu, nhiệm vụ chính trị của địa phương và của tỉnh trong tình hình mới.

 

Đồng chí Phạm Ngọc Hải phát biểu khai mạc lớp tập huấn

 

Bên cạnh đó, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn yêu cầu các học viên phải thật sự nghiêm túc, tham gia các buổi học đầy đủ, tập trung tiếp thu các kiến thức, nội dung mà các báo cáo viên, các chuyên gia trao đổi, chia sẻ trong thời gian diễn ra lớp tập huấn. Đồng thời, sau khi kết thúc lớp tập huấn, mong muốn các đồng chí cán bộ đoàn vận dụng những kiến thức đã lĩnh hội được vào trong công tác thực tiễn tại địa phương, cùng với Tỉnh đoàn củng cố, xây dựng hệ thống tổ chức đoàn chuyên nghiệp, vững mạnh, đội ngũ cán bộ đoàn năng lực, bản lĩnh, sáng tạo thực hiện thành công Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022 – 2027 và phục vụ mục tiêu xây dựng và phát triển tỉnh Khánh Hòa theo tinh thần Nghị quyết số 09 của Bộ Chính trị.

Lớp tập huấn diễn ra trong 03 ngày, sẽ bế mạc vào ngày 04/8./.

 

Mạnh Lương