Kết nạp đảng viên mới cho 2 thanh niên công nhân tại Khu công nghiệp Đình Vũ Hải Phòng

18:24 26/05/2024     1009

Xây dựng Đoàn   ĐTN: Sáng 26.5, trong dịp ra quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024 tại TP. Hải Phòng, đồng chí Bùi Quang Huy, Ủy viên dự khuyết T.Ư Đảng, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn đã tham dự Lễ kết nạp đảng viên mới cho 2 thanh niên công nhân tại Khu công nghiệp Đình Vũ Hải Phòng.


Cùng dự chương trình có các đồng chí lãnh đạo các ban đơn vị TƯ Đoàn

Về phía TP. Hải Phòng có đồng chí Đào Phú Thùy Dương, Ủy viên BCH Thành ủy, Bí thư Đảng ủy Khu kinh tế Hải Phòng; đồng chí Vương Toàn Thu Thủy, Bí thư Thành đoàn Hải Phòng; đồng chí Trịnh Tuấn Hà, Bí thư Đảng ủy Khu Kinh tế; đồng chí Phan Văn Dương, Bí thư Chi bộ Công ty TNHH Flat Việt Nam.

 

Đồng chí Bùi Quang Huy (bìa trái) tặng hoa chúc mừng Đảng viên mới tại lễ kết nạp


Tại chương trình, ban tổ chức đã công bố quyết định kết nạp đảng viên cho 2 quần chúng ưu tú công tác tại Công ty TNHH Flat Việt Nam gồm: đồng chí Lê Quang Hiếu (28 tuổi, quê quán TT. Minh Đức, H.Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng) và đồng chí Phạm Thị Thành (35 tuổi, quê quán xã Quang Phục, H. Tiên Lãng, TP. Hải Phòng).

 

Đồng chí Lê Quang Hiếu tuyên thệ tại lễ kết nạp Đảng


Tại lễ kết nạp hai đảng viên đã xúc động, tự hào tuyên thệ. “Hôm nay được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh và sự chứng kiến của các đảng viên trong chi bộ, tôi xin thề: Tuyệt đối trung thành với mục đích lý tưởng cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, nghị quyết, chỉ thị của Đảng, pháp luật của Nhà nước; hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; phục tùng tuyệt đối sự phân công và điều động của Đảng…”, đồng chí Lê Quang Hiếu tuyên thệ.

 

Chị  Phạm Thị Thành tuyên thệ tại lễ kết nạp

Chia sẻ cảm xúc sau khi được kết nạp Đảng, đồng chí Phạm Thị Thành cho biết, đồng chí rất mong muốn đứng trong hàng ngũ của Đảng để được rèn luyện và cống hiến. “Tôi rất xúc động, vinh dự được kết nạp vào Đảng. Đây là cơ hội để tôi được rèn luyện bản thân, làm tốt hơn công việc được giao. Sau khi được kết nạp tôi sẽ không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ kiến thức, năng lực công tác, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, có lối sống lành mạnh và giúp đỡ các đồng nghiệp hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình”, đồng chí Thành xúc động nói.

Phát biểu tại chương trình đồng chí Trịnh Tuấn Hà, Bí thư Đảng ủy Khu Kinh tế cho biết, Công ty TNHH Flat Việt Nam là doanh nghiệp có 100% vốn đầu tư nước ngoài.

 


Chi bộ Công ty TNHH Flat Việt Nam là chi bộ trực thuộc Đảng bộ Khu công nghiệp Đình Vũ Hải Phòng được thành lập năm 2023 (ban đầu có 3 đảng viên) nhưng đã tích cực, chủ động trong vai trò làm cầu nối giữa người lao động trong doanh nghiệp đối với Đảng ủy cấp trên và cơ quan quản lý nhà nước, tạo được uy tín, sự tin tưởng đồi với lãnh đạo doanh nghiêp.

 


“Việc bồi dưỡng, kết nạp thêm đảng viên trẻ nhân dịp Lễ ra quân chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2024 ngày hôm nay không chỉ nhận được sự quan tâm rất lớn của Đảng ủy Khu công nghiệp Đình Vũ và Đảng ủy Khu kinh tế Hải Phòng mà còn nhận được sự ủng hộ rất cao từ phía chủ doanh nghiệp”, đồng chí Trịnh Tuấn  Hải cho biết.

Bảo Anh