Bình Thuận: Hội nghị phản biện xã hội dự thảo Nghị quyết về mức chi thực hiện đề án xây dựng xã hội học tập

15:18 28/04/2023     1226

Xây dựng Đoàn   ĐTN: Ngày 27/4, tại Hội trường cơ quan Tỉnh đoàn, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức Hội nghị phản biện xã hội đối với dự thảo Nghị quyết Quy định mức chi thực hiện Đề án “Xây dựng xã hội học tập giai đoạn 2021 - 2030” trên địa bàn tỉnh.

Tham dự và chủ trì Hội nghị có đồng chí Trương Minh Quang - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn; đồng chí Nguyễn Thị Phương An - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo. 

 

 

Tại hội nghị, các đồng chí đại biểu đã tham gia sôi nổi, đóng góp ý về dự thảo Nghị quyết Quy định mức chi thực hiện Đề án “Xây dựng xã hội học tập giai đoạn 2021 - 2030” trên địa bàn tỉnh. Trong đó các đại biểu tập trung tham gia đóng góp ý kiến tại Điều 2: Mức chi thực hiện đề án, qua đó các đại biểu mong muốn cần có những quy định rõ hơn về các mức chi và chính sách cụ thể hơn đối với các đối tượng thực hiện cũng như đối tượng thụ hưởng từ đề án này.

Đại diện Sở Tư pháp, Sở Tài chính, Sở Giáo dục và Đào tạo đã có những phản hồi xung quanh ý kiến của các đồng chí đại biểu tham dự chương trình nhằm làm rõ các nội dung trong dự thảo đề án, từ đó xác định đúng và rõ các đối tượng, chính sách hướng đến việc tiếp thu và ban hành nội dung văn bản đúng theo quy định của pháp luật và phù hợp với tình hình tại địa bàn tỉnh Bình Thuận.

 

 

Các ý kiến đóng góp sẽ được Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổng hợp và gửi đến cơ quan chủ trì soạn thảo văn bản là Sở Giáo dục và Đào tạo nhằm làm cơ sở tham mưu cơ quan chức năng ban hành văn bản theo quy định của pháp luật./.

 

Thanh Xuân