8.000 sinh viên sẽ tham gia Ngày hội “Thực phẩm xanh”

15:44 13/06/2011     1804

Xây dựng Đoàn   Hội trại BK-Food 2011 với nội dung “Vệ sinh an toàn thực phẩm” do CLB Fobic về thực phẩm của sinh viên Viện Công nghệ sinh học- Công nghệ thực phẩm trường Đại học Bách khoa Hà Nội tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 17/4/2011.</div>
Hội trại BK-Food 2011 với nội dung “Vệ sinh an toàn thực phẩm” do CLB Fobic về thực phẩm của sinh viên Viện Công nghệ sinh học- Công nghệ thực phẩm trường Đại học Bách khoa Hà Nội tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 17/4/2011 (Ảnh minh họa. Nguồn: Internet).

Ngày hội nhằm tư vấn, cung cấp cho sinh viên những hiểu biết thực tế về thực phẩm an toàn, định hướng tiêu dùng và sử dụng thực phẩm hợp lý; đồng thời, thông qua tiếng nói, hành động của sinh viên nhằm nâng cao ý thức và cải thiện tình trạng thiếu vệ sinh an toàn thực phẩm trong người dân.

Ngoài ra, các sinh viên ngành công nghệ sinh học và thực phẩm cũng có điều kiện giao lưu với hàng chục các doanh nghiệp lớn để tìm hiểu các cơ hội việc làm trong thời gian tới.

Chương trình sẽ có 30 gian trại “thực phẩm xanh”, mỗi gian trại sẽ có một slogan hoặc hình ảnh đề cập đến vấn nạn thiếu vệ sinh an toàn thực phẩm trên thế giới và những hệ lụy; các hoạt động vui chơi, hài kịch, tư vấn trực tiếp về an toàn thực phẩm, giao lưu với doanh nghiệp.

Dự kiến sẽ có hơn 50.000 người hưởng ứng chương trình và hơn 8.000 các bạn học sinh, sinh viên trực tiếp tham gia vào chương trình.

Đây là cơ hội giao lưu cho các bạn sinh viên Thủ đô, đặc biệt sinh viên chuyên ngành Sinh học - Thực phẩm đến từ ĐH Bách Khoa Hà Nội, ĐH Khoa học tự nhiên, ĐH Mở Hà Nội, ĐH Nông Nghiệp.