Tuổi trẻ tiên phong chuyển đổi số

Mới nhất

Tuổi trẻ Long An với hoạt động chuyển đổi số

ĐTN: Năm 2023 là năm chuyển đổi số (CĐS) các hoạt động của Đoàn, cũng là năm đầu tiên thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh lần thứ XI, Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022-2027.

An Giang: Đẩy mạnh chuyển đổi số trong phong trào Đoàn,Hội,Đội

ĐTN: “Năm chuyển đổi số các hoạt động của Đoàn” là cụm từ được các cấp Đoàn, Hội, Đội trong toàn tỉnh hết sức quan tâm và bám sát nhằm thực hiện hiệu quả các phong trào, đây cũng là chủ đề hoạt động năm 2023 của tuổi trẻ tỉnh An Giang nói riêng, tuổi trẻ cả nước nói chung.

Cao Bằng: Phát động 21 ngày cao điểm tuyên truyền, hướng dẫn sử dụng VNeID, dịch vụ công trực tuyến

ĐTN: Ngày 20/6, Tỉnh đoàn, Công an tỉnh và Hội LHPN tỉnh Cao Bằng tổ chức Lễ ký kết kế hoạch phối hợp trong tuyên truyền, hướng dẫn thu nhận, cài đặt, kích hoạt tài khoản định danh điện tử, thực hiện dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn tỉnh Cao Bằng.

Nam Định: Tập huấn về chuyển đổi số cho cán bộ Đoàn toàn tỉnh

ĐTN: Ngày 12/6, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Hội nghị tập huấn về chuyển đổi số cho cán bộ Đoàn trên địa bàn tỉnh Nam Định năm 2023 bằng hình thức trực tiếp kết hợp với trực tuyến tới 22 điểm cầu cấp huyện và 226 điểm cầu tại các xã, phường, thị trấn.

Công an Nghệ An đẩy mạnh “phủ xanh” tài khoản định danh điện tử cho người dân

ĐTN: Để thực hiện có hiệu quả Đề án 06/CP, bên cạnh tập trung đẩy mạnh thực hiện tốt các dịch vụ công của ngành Công an trên môi trường điện tử, Công an Nghệ An phối hợp với Tỉnh đoàn Nghệ An đã và đang tăng cường tuyên truyền, hướng dẫn, hỗ trợ người dân cài đặt, kích hoạt và sử dụng tài khoản định danh điện tử trên ứng dụng VneID.