Tuổi trẻ tham gia phòng chống Covid19

Hoa hậu Đỗ Thị Hà đồng hành trao hàng vạn suất ăn đến người nghèo Thủ đô

09:30 - 23/08/2021      517
ĐTN: Là đại sứ đồng hành của chương trình “Triệu bữa cơm - Tấm lòng doanh nghiệp trẻ Hà Nội”, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã cùng với ĐVTN đã trao hàng ngàn suất ăn mỗi ngày tới tận tay cho người nghèo tại Hà Nội.

Mới nhất

Tuổi trẻ Thủ đô xung kích tình nguyện góp phần chung tay cùng Thành phố vượt qua đại dịch

ĐTN: Bước vào giai đoạn 4 phòng chống dịch Covid-19, mỗi ngày Hà nội có khoảng 400 đến 600 thanh niên tham gia, màu áo xanh của tuổi trẻ Thủ đô đã thể hiện tinh thần xung kích tình nguyện góp phần chung tay cùng Thành phố vượt qua đại dịch.

'Bếp Huân Sài Gòn' của chàng trai hip hop

Hai tháng gần đây, Bếp Huân Sài Gòn được nhiều người trong cộng đồng biết đến. Là người lạc quan, Chu Văn Huân không chia sẻ gì về những khó khăn của một cá nhân làm từ thiện. Trang cá nhân của Huân thu hút bạn bè không chỉ bởi việc hỗ trợ cho người yếu thế, mà còn vì tình yêu đặc biệt anh dành cho hip hop.

Tuổi trẻ Bình Dương có mặt trên các mặt trận tham gia phòng chống đẩy lùi dịch bệnh

ĐTN: Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp trên địa bàn tỉnh Bình Dương, tính đến ngày 10/8 toàn tỉnh đã ghi nhận 31.851 ca nhiễm Covid-19, với trung bình mỗi ngày ghi nhận hơn 1.000 ca mắc mới.

Tuổi trẻ Quảng Ninh đảm nhận nhiệm vụ, phần việc trong công tác phòng chống dịch COVID 19.

ĐTN: Với mục tiêu là giữ vững địa bàn “An toàn - Ổn định trong trạng thái bình thường mới”, để thực hiện thành công “mục tiêu kép” năm 2021, Tuổi trẻ tỉnh Quảng Ninh đã chung tay cùng cả hệ thống chính trị tham gia tích cực công tác phòng, chống dịch bệnh COVID -19.