Tuổi trẻ tham gia phòng chống Covid19

Tỉnh đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh tiếp sức tuyến đầu

14:56 - 27/08/2021      429
ĐTN: Chiều 25/8, Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh phối hợp với Công ty TNHH nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam triển khai chương trình “Triệu lời chúc - Triệu chai nước tiếp sức tuyến đầu”.

Mới nhất

Nghệ An: Nhiều mô hình, tấm gương chống dịch

ĐTN: Những ngày này, tại nhiều chốt kiểm soát dịch Covid-19 hay một số khu cách ly trên địa bàn tỉnh Nghệ An luôn có màu áo xanh thanh niên tình nguyện cùng túc trực với các lực lượng chức năng làm nhiệm vụ. Rất nhiều bạn trẻ đã viết đơn tình nguyện để cống hiến sức trẻ với mong muốn góp phần đẩy lùi dịch bệnh.

Đồng Tháp: Ra mắt điểm bán hàng online, chợ di động hỗ trợ người dân trong đại dịch

ĐTN: Sáng 24/8, Thành đoàn Sa Đéc đã ra mắt mô hình điểm bán hàng online, xe bán hàng lưu động bình ổn giá và Thị đoàn Mỹ Thọ (huyện Cao Lãnh) ra mắt mô hình Chợ di động hỗ trợ người dân. Bí thư Tỉnh đoàn Huỳnh Minh Thức đã đến dự và tặng quà động viên 2 đội hình tình nguyện.

Nghệ An: Tuổi trẻ sáng tạo nhiều mô hình tham gia phòng, chống dịch

ĐTN: Phát huy tối đa tính hiệu quả của mạng xã hội trong truyền thông và lan tỏa các thông điệp chống Covid-19 đang là cách làm được các cấp bộ Đoàn trên địa bàn tỉnh triển khai trong bối cảnh cuộc chiến chống dịch ngày càng cam go, phức tạp.

Mô hình “Nguồn xanh chống dịch” tập hợp sức trẻ hỗ trợ tuyến đầu

ĐTN: Từ mô hình "Nguồn xanh chống dịch", Tỉnh đoàn Tiền Giang đã tiếp nhận được đơn đăng ký của hơn 700 tình nguyện viên, từ đó, bổ sung một lực lượng đáng kể hỗ trợ các lực lượng chức năng trong công tác phòng, chống dịch tại các địa phương trong tỉnh.

6.200 "Túi quà an sinh” đã đến với các gia đình khó khăn

ĐTN: Từ ngày 19 - 22/8, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trung tâm Tình nguyện Quốc gia cùng sự đồng hành của các tổ chức, cá nhân đã trao 6.200 túi quà, tổng trị giá 2 tỷ 360 triệu đồng tới 6.200 hộ dân khó khăn.