Ngày 28/11 sẽ tổng kết, trao giải hội thi tin học trẻ toàn quốc lần thứ XXVII

16:48 26/11/2021     4444

3 Phong trào   ĐTN: Ngày 21/11, Vòng Chung kết Hội thi Tin học trẻ toàn quốc lần thứ 27 đã diễn ra với sự tham gia tranh tài của 150 thí sinh xuất sắc. Và buổi sáng ngày 28/11 tới đây, Lễ tổng kết và trao giải Hội thi sẽ diễn ra, để cùng nhìn lại Hội thi lần thứ 27 và vinh danh những thí sinh xuất sắc nhất.

 

 

Hội thi năm nay tuy gặp phải những khó khăn từ dịch bệnh, nhưng BTC đã nỗ lực thay đổi phương thức, ứng dụng công nghệ trong quá trình tổ chức hội thi để đảm bảo sự an toàn, công bằng, minh bạch cho các thí sinh. Do đó, Hội thi năm nay tiếp tục là sân chơi hấp dẫn với học sinh cả nước.

Tại bảng D2, bạn Nguyễn Gia Huy, đội tuyển Tin học trẻ Thành phố Hà Nội chia sẻ: “Chúng em rất là vinh dự khi vượt qua được vòng thi khu vực để tiến tới vòng thi quốc gia. Dù đây là lần đầu chúng em tham gia cuộc thi trực tuyến, chính vì vậy vẫn còn chút bỡ ngỡ nhưng mà nhóm chúng em đã cố gắng hết sức mình và được Ban Giám khảo trong cuộc thi đánh giá cao.”

Hội thi với bề dày truyền thống 27 năm đã thực sự khẳng định là một sân chơi trí tuệ bổ ích, có quy mô lớn nhất cả nước, mỗi năm thu hút hàng ngàn học sinh yêu thích tin học từ cấp tiểu học đến cấp trung học phổ thông. Với nền tảng của hình thức trực tuyến năm nay, năm 2022 Hội thi sẽ tiếp tục hoàn thiện để tạo một môi trường học tập, ôn luyện và thi trực tuyển giúp cho các bạn học sinh yêu thích tin học có cơ hội rèn luyện trong cả năm và chuẩn bị tốt nhất để tham gia Hội thi.

Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Tin học trẻ toàn quốc lần thứ XXVII, năm 2021 sẽ được diễn ra vào 09g00, ngày 28/11/2021 theo hình thức trực tuyến.

Chương trình được livestream trên fanpage Cổng Thông tin Trung ương Đoàn https://www.facebook.com/Trunguongdoan và fanpage Trung tâm Phát triển Khoa học, Công nghệ và Tài năng trẻ https://www.facebook.com/CYTAST.

 

Bảo Anh