Lâm Đồng: 317 thí sinh các cấp học tham gia Hội thi Tin học trẻ tỉnh lần thứ 29

16:30 23/05/2023     4858

3 Phong trào   ĐTN: Tỉnh Đoàn Lâm Đồng phối hợp cùng Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Khoa học và Công nghệ đã tổ chức Hội thi Tin học trẻ lần thứ 29 tại trường Đại học Đà Lạt.

 

 

Hội thi đã thu hút sự tham gia của 317 thí sinh từ các cấp học và tiếp tục là cơ sở quan trọng để các em thiếu nhi thể hiện khả năng sáng tạo và khám phá trong lĩnh vực công nghệ. Hội thi đã được chia thành 6 bảng thi, bao gồm các hạng mục kỹ năng lập trình cấp tiểu học, THCS và THPT, cũng như sản phẩm sáng tạo. Những tài năng trẻ đã thi đấu đầy hào hứng và tinh thần thi đua cao, ghi dấu ấn với những thành tích xuất sắc

Các thí sinh giành giải nhất trong từng bảng đã thể hiện tài năng và sự sáng tạo xuất sắc của mình, đồng thời mang lại niềm tự hào cho trường học và địa phương của mình.

 

 

Phát biểu tại Lễ Bế mạc Hội thi, đồng chí Trần Đức Trung - Phó Bí thư thường trực Tỉnh Đoàn, Trưởng Ban Tổ chức mong muốn: "Hội thi sẽ tiếp tục phát triển trong những năm tiếp theo, trở thành một sân chơi quan trọng cho các em thiếu nhi trong lĩnh vực tin học, thu hút ngày càng nhiều em học sinh, thanh thiếu nhi trong toàn tỉnh tham gia, tạo ra một sân chơi cạnh tranh lành mạnh và đầy hào hứng. Đồng thời, đồng chí cũng mong muốn nhận được sự quan tâm và hỗ trợ của các cấp, các ngành cũng như các đơn vị tài trợ để tổ chức Hội thi những năm tiếp theo thành công rực rỡ hơn nữa"

Với những thành công đã đạt được trong suốt 29 năm tổ chức, Hội thi Tin học trẻ Lâm Đồng ngày càng khẳng định uy tín và thu hút sự quan tâm của cả ban trẻ toàn tỉnh. Hội thi không chỉ là một sân chơi bổ ích và thiết thực, mà còn khuyến khích thanh thiếu nhi trong việc học tập, nghiên cứu và làm chủ công nghệ thông tin. Đồng thời, đóng góp vào việc nâng cao năng lực số cho học sinh và tạo cơ hội cho các em giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và sáng tạo.

 

 

Cũng trong chương trình, Tỉnh Đoàn Lâm Đồng đã gửi lời cảm ơn đến Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh, Trường Đại học Đà Lạt, các cấp, các ngành cũng như các đơn vị tài trợ đã quan tâm và hỗ trợ Hội thi, sự quan tâm và hỗ trợ này sẽ giúp Hội thi Tin học trẻ Lâm Đồng tổ chức những năm tiếp theo thành công rực rỡ hơn nữa, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển và khám phá của các tài năng trẻ trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

 

Văn Đồng