Hải Phòng: Cuộc thi sáng tạo sản phẩm thời trang tái chế vì môi trường

20:39 26/03/2023     4292

3 Phong trào   ĐTN: Tối ngày 25/03, Thành đoàn Hải Phòng tổ chức Chương trình công diễn và trao giải Cuộc thi “Sáng tạo sản phẩm thời trang tái chế vì môi trường” trên địa bàn thành phố Hải Phòng năm 2023.

Cuộc thi được tổ chức với mục đích nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức và hành động bảo vệ môi trường trong đoàn viên thanh thiếu nhi, góp phần thay đổi nhận thức về việc sử dụng những vật dụng tái chế, hướng tới việc thay đổi suy nghĩ, hành động, việc làm để bảo vệ môi trường và tài nguyên thiên nhiên. Thông qua Cuộc thi nhằm tạo ra một sân chơi ý nghĩa, bổ ích để các cá nhân hay tổ chức khơi dây tiềm năng và phát triển tư duy, tính sáng tạo xây dựng ước mơ trở thành nhà sáng chế trong tương lai để bảo vệ môi trường, bảo vệ tài nguyên thiên nhiên của quê hương, đất nước.

 

 

Trải qua Vòng Sơ khảo, Ban Tổ chức Cuộc thi đã nhận được 246 sản phẩm dự thi của các Quận, Huyện đoàn, Đoàn trực thuộc trên toàn thành phố. Mỗi sản phẩm dự thi gửi về là một màu sắc, cá tính riêng thể hiện sự sáng tạo và được hội đồng Ban Giám khảo đánh giá rất cao. Kết thúc Vòng Sơ khảo, Ban Giám khảo đã chọn ra 20 sản phẩm tiêu biểu để bước vào Vòng Chung Kết với 02 phần thi “Thuyết trình” và phần thi “Trình diễn” 

 

 

Chung cuộc Ban Tổ chức Cuộc thi đã trao 01 Giải Nhất, 02 Giải Nhì, 03 Giải Ba, 14 Giải Khuyến khích. Ngoài ra Ban tổ chức sẽ trao giải cho đơn vị có tác phẩm có lượt bình chọn nhiều nhất, đơn vị có bài dự thi vượt chỉ tiêu phân bổ cao nhất và nhiều bài dự thi chất lượng nhất. Các giải thưởng bao gồm: Giấy chứng nhận của Ban Tổ chức, hoa, quà và tiền thưởng với tổng giải thưởng trị giá trên 20 triệu đồng.
 

Minh Hương