Gia Lai: Tuyên dương 50 gương thanh niên tiêu biểu phong trào “Tuổi trẻ sáng tạo”

17:01 31/05/2023     6416

3 Phong trào   ĐTN: Chiều 30/5, Tỉnh Đoàn Gia Lai tổ chức Liên hoan “Tuổi trẻ sáng tạo”, Diễn đàn “Phát huy tài năng trẻ” cấp tỉnh và Hoạt động đồng hành cùng thanh niên công nhân năm 2023.

Tham dự Liên hoan có đại diện một số sở, ban, ngành của tỉnh, cùng dự còn có đại diện lãnh đạo, ĐVTN Công ty TNHH MTV Cao su: Mang Yang, Chư Pah, Chư Prông, Chư Sê và Đoàn khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh.  

 

 

Thời gian qua, phong trào Tuổi trẻ sáng tạo đã được các cấp bộ Đoàn trên địa bàn tỉnh tổ chức triển khai có hiệu quả, tạo sức lan tỏa sâu rộng và đạt được nhiều kết quả nhất định. Thông qua phong trào đã khuyến khích đoàn viên, thanh thiếu nhi phát huy sáng kiến, ý tưởng, góp phần tăng năng suất, chất lượng, hiệu quả trong học tập, lao động, sản xuất, kinh doanh.

Liên hoan là dịp để ĐVTN khối công nhân được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, phát huy tính sáng tạo trong lao động và sản xuất. Đồng thời phát hiện và nhân rộng các ý tưởng, sáng kiến, công trình sản phẩm sáng tạo của cán bộ, đoàn viên khối công nhân.

Trong khuôn khổ Liên hoan, các ĐVTN đã tham gia “Diễn đàn “Phát huy tài năng trẻ”. Tại Diễn đàn, các gương tiêu biểu trong phong trào “Tuổi trẻ sáng tạo” đã chia sẻ về quá trình nghiên cứu, hiện thực hóa ý tưởng của mình để đáp ứng yêu cầu công tác, sản xuất, kinh doanh; bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng và đề xuất để tiếp tục nghiên cứu, sáng tạo. Đại diện Tỉnh Đoàn đã chia sẻ về sự đồng hành, hỗ trợ của tổ chức Đoàn-Hội các cấp đối với phong trào “Tuổi trẻ sáng tạo” trong thời gian qua.

Tại Liên hoan, Ban Chấp hành Tỉnh đoàn Gia Lai đã tuyên dương 50 gương thanh niên tiêu biểu trong phong trào “Tuổi trẻ sáng tạo” năm 2022 thuộc Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Đoàn thanh niên công ty TNHH MTV cao su Chư Pah, Mang Yang, Chư Sê và Chư Prông. Nhân dịp này Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Gia Lai đã trao tặng 10 suất quà cho 10 gia đình thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn./.

 

Hà Đức Thành