Gia Lai: Tuyên dương 44 đoàn viên xuất sắc trong phong trào Tuổi trẻ sáng tạo

08:40 30/05/2022     3794

3 Phong trào   ĐTN: Chiều 29/5, tại Công ty TNHH MTV cao su Mang Yang, Tỉnh Đoàn Gia Lai đã tổ chức Liên hoan “Tuổi trẻ sáng tạo năm 2022 và tuyên dương 44 thanh niên tiêu biểu của 4 công ty cao su Mang Yang, Chư Sê, Chư Pah, Chư Prông và Đoàn các cơ quan & Doanh nghiệp tỉnh đã có thành tích xuất sắc trong phong trào “Tuổi trẻ sáng tạo” năm 2021.

 

 40 Đoàn viên có nhiều thành tích trong phong trào sáng tạo trẻ năm 2021 được tuyên dương



Năm 2021, phong trào “Tuổi trẻ sáng tạo” đã được Đoàn TN 4 công ty cao su và Đoàn các cơ quan & Doanh nghiệp tỉnh trên địa bàn Gia Lai triển khai sâu rộng, hiệu quả, tạo hiệu ứng rộng rãi trong xã hội và lan tỏa. Các sáng kiến, cải tiến kỹ thuật của lực lượng trẻ thời gian qua đã mang lại nhiều hiệu quả thiết thực, góp phần cùng với các công ty nâng cao chất lượng sản phẩm, hạ giá thành sản xuất, đảm bảo an toàn lao động góp phần tích cực vào việc hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh của đơn vị.

Tại Liên hoan lần này đã vinh danh 44 gương tiêu biểu trong Phong trào “Tuổi trẻ sáng tạo” cấp tỉnh, đây là những bông hoa tinh tú trong rừng hoa sáng tạo trong khối thanh niên công nhân đã phát huy tính tiên phong gương mẫu, ra sức tìm tòi, đề xuất các ý tưởng, giải pháp để không ngừng cải tiến quy trình làm việc, sản xuất, kinh doanh nhằm giảm thiểu tối đa công lao động, giảm thiểu thời gian thực hiện, nâng cao chất lượng sản phẩm, mang lại giá trị cao cho các mặt hàng, nâng cao hiệu quả trong quản trị nhân sự, quản lý hiệu quả công việc, thích ứng linh hoạt trước ảnh hưởng của dịch bệnh... với mục tiêu cuối cùng đó là góp phần vào sự phát triển ổn định, bền vững và thành công của công ty, doanh nghiệp từ đó người lao động sẽ an tâm công tác, đời sống từng bước được nâng cao.

Nhằm chia sẻ và đồng hành với ĐVTN khó khăn, trong chương trình Đoàn TN tỉnh cũng đã trao 10 suất quà cho 10 ĐVTN của Công ty TNHH MTV cao su Mang Yang gặp khó khăn do dịch bệnh COVID-19, ,mỗi suất quà trị giá 500.000đ./.

 

Hà Đức Thành