Bình Thuận: Trao tặng thiết bị tổ chức “Lớp học không gian sáng tạo trẻ”

16:38 24/11/2021     3417

3 Phong trào   ĐTN: Sáng 23/11, đồng chí Thái Thành Bi - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh đã trao tặng các trang thiết bị, dụng cụ thí nghiệm, các mô hình để tổ chức "Lớp học không gian sáng tạo trẻ" cho Đoàn trường Cao đẳng Y tế Bình Thuận.

 

 

Mô hình “Lớp học không gian sáng tạo trẻ” nhằm tạo không gian học tập, thí nghiệm và thực hành, bên cạnh đó đẩy mạnh phong trào thi đua sáng tạo trẻ trong sinh viên khối ngành Y. 

Trước đó, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tiến hành khảo sát, lựa chọn và bố trí không gian ngay trong khuôn viên Trường Cao đẳng Y tế Bình Thuận dưới hình thức phòng học, phòng nghiên cứu thực hành. Phòng học được Ban Thường vụ Tỉnh đoàn trang bị đầy đủ các vật dụng nghiên cứu và các cơ sở vật chất cần thiết để làm địa điểm phục vụ cho công tác nghiên cứu, thực hành cho các sinh viên của Trường. 

 

 

Lớp học “Lớp học không gian sáng tạo trẻ” được thành lập với phương châm “Lớp học ngành y – ngại chi sáng tạo” sẽ là không gian thực hành, nghiên cứu và phát huy tinh thần sáng tạo trong sinh viên, bên cạnh đó lớp học sẽ là nơi giao lưu, học hỏi các kinh nghiệm, nâng cao tay nghề và kiến thức cho các bạn sinh viên ngành Y./.
 

Quỳnh Trân