Thanh niên tình nguyện

Sơn La, Lai Châu, Hòa Bình, Yên Bái, Hà Tĩnh đồng loạt khời động Tháng Thanh niên

14:52 - 02/03/2021      692
ĐTN: Vừa qua, ĐVTN các tỉnh Sơn La, Lai Châu, Hòa Bình, Yên Bái, Hà Tĩnh đồng loạt khời động, ra quân tháng thanh niên 2021 với nhiều hoạt động thiết thực.

Mới nhất

Khẳng định sức mạnh đoàn kết của tổ chức Đoàn nhân 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

ĐTN: “90 năm ngày thành lập Đoàn không chỉ là dịp kỷ niệm, mà là dịp để chúng ta khẳng định sức mạnh đoàn kết của tổ chức; đồng thời truyền tải thông điệp của tổ chức Đoàn đến với cấp ủy, chính quyền các cấp, đến với xã hội, và đặc biệt là nhìn lại 90 năm để có những định hướng, phát triển trong tương lai”.

Gia Lai: Phát động Tháng Thanh niên với nhiều hoạt động ý nghĩa

ĐTN: Sáng 28/2, Tỉnh đoàn Gia Lai tổ chức Lễ phát động “Tháng Thanh niên” năm 2021 với sự tham gia của đại diện các sở, ban, ngành cùng các tổ chức, cơ sở đoàn trực thuộc trên địa bàn tỉnh.

An Giang: Thực hiện hoạt động trị giá gần 400 triệu đồng trong ngày ra quân Tháng Thanh niên

ĐTN: Sáng ngày 01/3/2021, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn An Giang tổ chức khởi động Tháng Thanh niên năm 2021 với chủ đề “Tự hào truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”, diễn ra tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu niên tỉnh An Giang.

Hậu Giang: Trồng 10.000 cây xanh khởi động Tháng Thanh niên 2021

ĐTN: Ngày 28/2/2021, tại đền thờ Bác Hồ, xã Lương Tâm, huyện Long Mỹ. Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Hậu Giang tổ chức Lễ ra quân hưởng ứng Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác thực hiện “Ngày Chủ nhật xanh” Tháng Thanh niên năm 2021.

Cùng hành động để mỗi tháng trôi qua đều là Tháng Thanh niên

ĐTN: Bằng công việc thiết thực hằng ngày, chúng ta cùng quyết tâm, cùng hành động để mỗi tháng trôi qua đều là Tháng Thanh niên, mỗi ngày trôi qua đều là ngày ý nghĩa nhất của tuổi trẻ.