Thanh niên tình nguyện

Gia Lai: Tặng quà cho các hộ dân vùng đang bị phong toả

09:46 - 18/08/2021      737
ĐTN: Mỗi suất quà bao gồm các nhu yếu phẩm, trị giá mỗi suất quà 150.000đ, số quà này do chương trình “San sẻ yêu thương - Gia Lai chung tay đánh bay Covid-19” hỗ trợ.

Mới nhất

"Chạm những yêu thương" đến với nơi phong toả phường Hưng Long, thành phố Phan Thiết

ĐTN: Trong khuôn khổ chương trình "Chạm những yêu thương", ngày 17/8/2021, Tỉnh đoàn Bình Thuận, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh tổ chức tặng 100 suất quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại khu phong tỏa phường Hưng Long, thành phố Phan Thiết.

Phát huy vai trò xung kích của thanh niên trong phòng chống dịch Covid-19

Các hoạt động hỗ trợ vật chất cho thanh thiếu nhi và nhân dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong đợt dịch bùng phát lần thứ 4 có trị giá hơn 181 tỷ đồng. Đằng sau con số đó là những nỗ lực khó đong đếm được của tuổi trẻ Việt Nam trong chiến dịch phòng chống dịch Covid-19.

Tuổi trẻ Bắc Ninh trao tặng vật phẩm hỗ trợ Thủ đô chống dịch

ĐTN: Ngày 15/8, đoàn công tác của Tỉnh Đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Bắc Ninh trao tặng tuổi trẻ Thủ đô các vật tư y tế và nhu yếu phẩm thiết yếu hỗ trợ công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Bình Thuận: Thêm 200 triệu đồng tiếp sức "đồng bào xa xứ”

ĐTN: Chương trình “San sẻ yêu thương với đồng bào xa xứ” lần thứ 2 tiếp tục được tổ chức và đã mang tới 300 suất quà hỗ trợ cho người lao động ngoại tỉnh gặp khó khăn đang sinh sống tại TP Phan Thiết.

Quảng Ninh: Gần 1.000 thanh niên tình nguyện hỗ trợ tiêm Vắc xin phòng Covid-19

ĐTN: Tính đến hiện nay, tỉnh Quảng Ninh đã thực hiện đã tiêm được trên 138 ngàn liều Vắc xin phòng Covid-19 trong toàn dân, đạt tỷ lệ gần 79% theo kế hoạch đã đề ra.