Thanh niên tình nguyện

Bình Phước: Góp ý văn kiện Đại hội Đoàn toàn tỉnh và họp mặt các thế hệ cán bộ Đoàn

14:29 - 22/03/2012      3909
Web.ĐTN: Tỉnh Đoàn Bình Phước tổ chức hội nghị góp ý văn kiện Đại hội Đoàn toàn tỉnh và họp mặt các thế hệ cán bộ Đoàn.

Mới nhất

Thành đoàn Hải Phòng: Kỷ niệm 81 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Web.ĐTN: Sáng 20 -3, Thành Đoàn Hải Phòng tổ chức lễ kỷ niệm 81 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh ( 26/3/1931 – 26/3/2012).

Bí thư Trung ương Đoàn Dương Văn An thăm và làm việc với Tỉnh đoàn Tây Ninh

Bí thư Trung ương Đoàn Dương Văn An đã có buổi làm việc với Tỉnh đoàn Tây Ninh về tình hình tổ chức các hoạt động trong Tháng Thanh niên năm 2012 và công tác chuẩn bị đại hội Đoàn các cấp trên địa bàn tỉnh.

Tháng Ba ở làng Thanh niên lập nghiệp Sông Chàng

Kể từ ngày Làng Thanh niên lập nghiệp (LTTLN) Sông Chàng đặt những viên gạch đầu tiên, tạo nền móng cho một mô hình giúp thanh niên phát triển kinh tế của tỉnh Thanh Hóa đến nay đã được hơn 3 năm. Buổi đầu gian khó, hàng trăm cán bộ, kỹ sư, công nhân xứ Thanh đã khoác trên mình tấm áo xanh tình nguyện, cống hiến trí tuệ, mồ hôi và nhiệt huyết để hôm nay có một LTNLN bát ngát xanh và căng tràn nhựa sống.

Hà Nội: Gặp mặt truyền thống cán bộ Đoàn các thời kỳ

Web.ĐTN: Sáng ngày 16/3/2012 tại Cung văn hóa Thể thao thanh niên, gần 400 Cựu cán bộ Đoàn đã về dự buổi Gặp mặt truyền thống cán bộ Đoàn thanh niên thành phố các thời kỳ do Thành Đoàn Hà Nội tổ chức.

Mô hình xây dựng nông thôn mới: Thanh niên vùng cao vượt khó làm giàu.

Web.ĐTN - Chiều 13/3 đồng chí Bí thư BCH Trung ương Đoàn Nguyễn Mạnh Dũng cùng đoàn công tác đã đến thăm mô hình xây dựng nông thôn mới của ĐVTN xã Việt Lâm, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang.