Thanh niên tình nguyện

Quảng Ninh: Trên 01 tỷ đồng quà tết đến với trẻ em nghèo.

08:27 - 05/02/2014      1096
Web.ĐTN: Nhằm góp phần chăm lo, động viên trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em vùng sâu, vùng xa, trẻ em dân tộc thiểu số có điều kiện được đón Tết Nguyên Đán. Đồng thời nâng cao ý thức, trách nhiệm của thanh thiếu niên và nhân dân trong công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục thiếu niên nhi đồng, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức vận động 3.000 suất quà cho trẻ em nghèo vào dịp tết Nguyên Đán năm 2014.

Mới nhất

Hậu Giang: Khởi động Năm Thanh niên tình nguyện 2014

Web.ĐTN: Thực hiện chỉ đạo của Ban Bí thư Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh về tổ chức thực hiện “Năm Thanh niên tình nguyện” - 2014, sáng 27/01, tại trường THPT Tân Long, huyện Phụng Hiệp. Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Hậu Giang long trọng tổ chức lễ khởi động “Năm thanh niên tình nguyện”.

Thái Nguyên: 100% các đơn vị Đoàn khởi động Năm Thanh niên tình nguyện

Web.ĐTN: Với chủ đề năm 2014 là Năm Thanh niên tình nguyện, thực hiện sự chỉ đạo của Trung ương Đoàn, tính đến thời điểm hiện tại 100% các đơn vị Đoàn trong toàn tỉnh Thái Nguyên đã hoàn thành việc khởi động Năm Thanh niên tình nguyện.

Tết ấm cho em với các bạn nhỏ khó khăn vùng cao

Web.ĐTN: Chương trình Tết ấm cho em là sáng kiến của Báo Nhi Đồng và được sự hưởng ứng phối hợp nhiệt tình và trách nhiệm của Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt nam, Công ty Newmedia, Hội Quê hương Việt ( Na Uy) nhằm vận động quyên góp từ những nhà hảo tâm giúp được các em nhỏ vùng cao còn khó khăn có một cái Tết ấm áp hơn.

Tuổi trẻ Bình Định với “Xuân tình nguyện” 2014

Web.ĐTN: Thiết thực tổ chức các hoạt động hưởng khởi động “Năm thanh niên tình nguyện” 2014, ngay từ những ngày đầu tháng 01/2014, các cấp bộ Đoàn, Hội tại Bình Định đã chủ động triển khai nhiều chương trình có ý nghĩa, phát huy mạnh mẽ vai trò xung kích, hăng hái, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên vì cuộc sống cộng đồng.

Khởi động Năm Thanh niên tình nguyện 2014

Web.ĐTN: Sáng 19/01/2014, tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức Lễ khởi động Năm Thanh niên tình nguyện 2014 với sự tham gia của hơn 3000 ĐVTN.