Thanh niên tình nguyện

Những sinh viên “quên” ngày nghỉ lễ đi làm tình nguyện

10:58 - 04/05/2014      1134
Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài tới 5 ngày năm nay, thay vì về quê sum họp gia đình hay đi chơi với bạn bè, một số bạn sinh viên quyết định tham gia các hoạt động tình nguyện để những ngày lễ trở nên ý nghĩa hơn.

Mới nhất

Hải Dương: Khám, tư vấn sàng lọc tim bẩm sinh cho trẻ em

Web.ĐTN: Ngày 27/4/2014, CLB Thầy thuốc trẻ tỉnh Hải Dương phối hợp với Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức và Tập đoàn Viễn thông Viettel chi nhánh Hải Dương tổ chức Chương trình khám, tư vấn sàng lọc tim bẩm sinh cho trẻ em tại Bệnh viện Đa khoa Huyện Thanh Hà.

Bản tin Tình nguyện tuần I - tháng 4/2014: Tháng Thanh niên- Dấu ấn không phai

Tháng Thanh niên tuy đã kết thúc, nhưng những công trình và hoạt động cụ thể và đầy ý nghĩa do đoàn viên, thanh niên đóng góp vẫn còn sức lan tỏa mạnh mẽ sang đến tuần đầu của tháng 4/2014.

Liên hoan các Trung tâm, Nhà Văn hóa thanh thiếu niên khu vực phía Bắc lần thứ V

Web.ĐTN: Trung tâm Thanh thiếu niên Trung ương vừa phối hợp với Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Hà Tĩnh tổ chức thành công Liên hoan các Trung tâm, Nhà Văn hóa thanh thiếu niên khu vực phía Bắc lần thứ V với chủ đề “Lời anh vang mãi ngàn năm”.

Bắc Giang: Rộn ràng sức trẻ tháng tư

Web.ĐTN: Thực hiện chương trình công tác tháng với chủ đề “Về nguồn”, nhiều hoạt động tình nguyện sôi nổi được tổ chức từ khắp các huyện, thành phố trong tỉnh.

Tuổi trẻ Hà Tĩnh noi gương Tổng Bí thư Trần Phú

Web.ĐTN: Cùng với Đảng bộ và nhân dân Hà Tĩnh, những ngày ngày, Đoàn thanh niên đang đẩy mạnh các hoạt động thi đua cao điểm và triển khai sâu rộng đợt sinh hoạt chính trị về đồng chí Trần Phú gắn với Cuộc vận động “Xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên Việt Nam thời kỳ mới”.