Thanh niên tình nguyện

Tuổi trẻ tỉnh Lào Cai xung kích trong xây dựng nông thôn mới

09:06 - 19/11/2014      1326
Web.ĐTN: Với cách nghĩ, cách làm thiết thực, cụ thể, tuổi trẻ tỉnh Lào Cai đã và đang chung tay góp sức nhằm thay đổi diện mạo nông thôn tại các xã, thôn, bản của tỉnh.

Mới nhất

Thành lập đội hình TNTN sơ, ứng cứu nhanh về tai nạn giao thông TP. Hồ Chí Minh

Web.ĐTN: Sáng ngày 10/11, đội hình TNTN sơ, ứng cứu nhanh về tai nạn giao thông (TNGT) phường Thạnh Lộc đã được thành lập và ra mắt tại Km 718 quốc lộ 1A, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP. Hồ Chí Minh.

Khánh thành cột cờ Tổ quốc tại đảo Cù Lao Xanh (Bình Định)

Web.ĐTN: Sáng ngày 31/10, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, Tỉnh Đoàn Bình Định phối hợp với Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức Lễ khánh thành cột cờ Tổ quốc trên đảo Cù Lao Xanh (xã Nhơn Châu, TP Quy Nhơn).

Bản tin Tình nguyện tuần IV - tháng 10/2014: Tình nguyện để mùa đông thêm ấm

Web.ĐTN: Lễ khởi động chương trình “Tình nguyện Mùa Đông năm 2014” và “Xuân tình nguyện” năm 2015 đã được tổ chức tưng bừng tại Cao Bằng với hơn 1500 thanh niên tham dự, chuẩn bị cho các hoạt động tình nguyện sắp tới.

Hà Tĩnh: Điểm sáng trong phong trào tuổi trẻ xung kích, tình nguyện

Web.ĐTN: Thời gian qua, trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh đã và đang triển khai nhiều chương trình, dự án trọng điểm có tính đột phá trong phát triển kinh tế, xã hội, góp phần làm thay đổi diện mạo, đời sống xã hội của nhân dân. Một trong những Dự án lớn mang tầm vóc quốc tế được triển khai tại Khu Kinh tế Vũng Áng, đó là Dự án Khu liên hợp gang thép Formosa Hà Tĩnh tại địa bàn huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh.