Thanh niên tình nguyện

Bản tin Tình nguyện tuần I - tháng 12/2014: Tình nguyện làm nên sự thay đổi

15:26 - 08/12/2014      2981
Web.ĐTN: Mở đầu tháng 12 tưng bừng với lễ kỷ niệm Ngày Quốc tế Người tình nguyện 5/12 lan toả thông điệp “Tình nguyện làm nên sự thay đổi”, kỷ niệm 15 năm hình thành và phát triển phong trào tình nguyện của Việt Nam với nhiều hoạt động sôi nổi nhằm tôn vinh những con người và hoạt động tình nguyện.

Mới nhất

Bắc Giang: Kỷ niệm 15 năm phong trào thanh niên tình nguyện

Web.ĐTN: Tối ngày 5/12, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, Tỉnh Đoàn Bắc Giang đã tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm phong trào thanh niên tình nguyện (TNTN) và phát động chương trình tình nguyện mùa Đông và xuân tình nguyện.

Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn thăm cột mốc Trường Sa

Sáng 2/12, Đoàn công tác của Trung ương Đoàn do Bí thư thứ nhất Nguyễn Đắc Vinh làm trưởng đoàn đã đến thăm cột mốc Trường Sa ở trường tiểu học thị trấn Kinh Cùng (Phụng Hiệp) tỉnh Hậu Giang.

Ngày hội “Tuổi trẻ Bình Dương hướng về biển đảo quê hương” 2014

Web.ĐTN: Ngày 29/11, tại Quảng trường Trung tâm Hành chính tỉnh, Tỉnh Đoàn Bình Dương đã tổ chức Ngày hội “Tuổi trẻ Bình Dương hướng về biển đảo quê hương” năm 2014.

Dấu ấn 15 năm phong trào thanh niên tình nguyện Vĩnh Long

Web.ĐTN: Năm 2014, được chọn là Năm Thanh niên tình nguyện, cũng là năm đánh dấu 15 năm Phong trào thanh niên tình nguyện, đây là dịp để tuổi trẻ Vĩnh Long nhìn nhận chặng đường phong trào hành động cách mạng sôi nổi, hiệu quả trong thời kỳ đổi mới, là động lực, nguồn cổ vũ to lớn đối với toàn Đoàn, là môi trường thuận lợi để tuổi trẻ Vĩnh Long thấy rõ vinh dự và trách nhiệm, ra sức phấn đấu đưa Vĩnh Long vươn lên thành tỉnh trung bình khá.

Bản tin Tình nguyện tuần III - tháng 11/2014: Thanh niên xung kích vì cộng đồng

Web.ĐTN: Với cách nghĩ, cách làm thiết thực, cụ thể, đoàn viên thanh niên đã chung tay góp sức nhằm thay đổi diện mạo nông thôn tại các làng, thôn, xã cũng như vì sự phát triển của cộng đồng và xã hội.