Thanh niên tình nguyện

Yên Bái: Thăm, động viên gia đình ĐVTN và nhân dân bị thiệt hại

14:56 - 12/10/2017      675
Web.ĐTN: Nhằm góp phần khắc phục hậu quả của mưa lũ trên địa bàn huyện Trạm Tấu, Văn Chấn, Nghĩa Lộ, ngày 11/10, Đoàn công tác của Tỉnh đoàn Yên Bái do đồng chí Đoàn Thị Thanh Tâm - Bí thư Tỉnh đoàn làm trưởng đoàn, đã đến thăm, tặng quà các hộ gia đình bị lũ cuốn trên địa bàn xã Hạnh Sơn, huyện Văn Chấn; phường Pú Trạng, Thị xã Nghĩa Lộ.

Mới nhất

Thanh niên Ninh Thuận với phong trào “Tuổi trẻ xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”

Web.ĐTN: Thực hiện phong trào “Tuổi trẻ Ninh Thuận xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”, nhiệm kỳ 2012-2017, các cấp bộ Đoàn trong tỉnh triển khai nhiều hoạt động tình nguyện sôi nổi, thiết thực hướng về cơ sở, thu hút đông đảo ĐVTN tham gia, tạo sức lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng, góp phần đẩy mạnh phát triển kinh tế- xã hội ở địa phương.

Đoàn Thanh niên Ban Tổ chức Trung ương với chương trình tình nguyện “Tuổi trẻ chung tay vì cộng đồng” năm 2017

Web.ĐTN: Thực hiện chương trình công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2017, từ ngày 29-9 đến 1-10-2017, Đoàn Thanh niên Ban Tổ chức Trung ương chủ trì phối hợp với Đoàn Thanh niên Bộ Y tế, Đoàn Thanh niên Ngân hàng BIDV Hoàn Kiếm (Hà Nội) và Tỉnh đoàn Thanh Hóa tổ chức chương trình tình nguyện “Tuổi trẻ chung tay vì cộng đồng” năm 2017 với các hoạt động khám bệnh, cấp phát thuốc, tặng quà, xây nhà tình nghĩa tại huyện Cẩm Thủy và Ngọc Lặc (Thanh Hóa).

Thanh Hóa: Đoàn thanh niên cùng bà con nhân dân đẩy mạnh sản xuất vụ đông

Web.ĐTN: Trong một vài năm gần đây, tại một số địa phương trong tỉnh, người nông dân chỉ coi vụ xuân và vụ mùa mới là vụ sản xuất chính, chưa coi trọng sản xuất vụ đông nên đã xuất hiện tình trạng nông dân bỏ đất, bỏ ruộng, không thiết tha với sản xuất vụ đông; Nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên trong việc giúp nhân dân thu hoạch vụ mùa và tổ chức sản xuất vụ đông 2017 - 2018, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã chỉ đạo Ban Thường vụ Đoàn các địa phương tập trung chỉ đạo và tổ chức thực hiện sản xuất vụ đông có hiệu quả, mang lại kinh tế cao.

Hà Tĩnh: Gần 2 tỷ đồng qua kênh Tỉnh đoàn đến với đồng bào bị thiệt hại do bão số 10

Web.ĐTN: Trong những ngày qua, Tỉnh đoàn Hà Tĩnh đã tích cực kêu gọi và là kênh tiếp nhận các nguồn lực hỗ trợ nhân dân bị ảnh hưởng nặng nề do cơn bão số 10 gây ra. Đến nay, nguồn lực do Tỉnh đoàn tiếp nhận gần 02 tỷ đồng đã và đang được chuyển đến tận tay các hộ dân, học sinh và 11 mô hình kinh tế thanh niên địa bàn tỉnh.

Đồng Nai: Phát động quyên góp, ủng hộ đồng bào Miền Trung bị ảnh hưởng bởi thiên tai

Web.ĐTN: Sáng ngày 18/9, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Đồng Nai đã phát động quyên góp, ủng hộ đồng bào Miền Trung bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 10 (có tên quốc tế là Doksuri).