Thanh niên tình nguyện

Đã có 02 giải Nhất tuần Cuộc thi ảnh "Khoảnh khắc tình nguyện" năm 2018

10:59 - 18/07/2018      879
Web.ĐTN: Từ kết quả chấm của Ban Giám khảo và lượng bình chọn của độc giả, hai bộ ảnh có tổng điểm cao nhất đã giành giải Nhất tuần 1 và tuần 2 của Cuộc thi ảnh "Khoảnh khắc tình nguyện" năm 2018.

Mới nhất

Hà Giang: Tiếp tục trao các phần quà hỗ trợ cho đồng bào bị thiệt hại do thiên tai

Web.ĐTN: Ngày 11/7, đoàn công tác của Tỉnh đoàn Hà Giang đã đến thăm hỏi, động viên chia sẻ với các gia đình bị thiệt hại do mưa lũ gây ra tại các thôn Bản Dâng, Giáp Tuyến, Thác Tăng, Khuổi Luông của huyện Vị Xuyên.

Tuyên Quang: Ngày hội “Giọt hồng xứ Tuyên” thu được 400 đơn vị máu

Web.ĐTN: Hưởng ứng Chương trình “Hành trình Đỏ - Kết nối dòng máu Việt”, ngày 06/7, tại TP Tuyên Quang, Ban Tổ chức chương trình Hành trình Đỏ phối hợp với Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh, Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện “Giọt hồng xứ Tuyên” năm 2018.

Cuộc thi vẽ tranh "Vì một Việt Nam xanh"

Web.ĐTN: Từ ngày 30/6, cuộc thi vẽ "Vì một Việt Nam xanh" chính thức được triển khai trên toàn quốc. Đây là hoạt động nhằm tuyên truyền, nâng cao ý thức của thanh thiếu nhi về bảo vệ môi trường, đặc biệt là vấn đề trồng, chăm sóc và bảo vệ cây xanh... chung tay vì một Việt Nam xanh.

Báo Thanh niên chia sẻ với đồng bào vùng lũ Hà Giang

Web.ĐTN: Ngày 30/6, đoàn công tác của báo Thanh Niên phối hợp với Tỉnh đoàn Hà Giang đã đi thăm hỏi và trao quà cho người dân huyện Vị Xuyên (Hà Giang) bị thiệt hại do mưa lũ.

Đồng Tháp: Thăm, tặng quà cho cựu Thanh niên xung phong

Web.ĐTN: Ngày 25/6, đoàn công tác của Tỉnh Đoàn Đồng Tháp đã đến thăm và tặng quà cho các cô chú là cựu Thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn.